Bàn thư ký gỗ

Bàn thư ký gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ARTUR Bởi i 4 Mariani

Kiểu

Bàn thư ký gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , óc chó

Nhà thiết kế

Umberto Asnago

Năm sản xuất
2014

Chất liệu vật liệu quý và hiện đại gợi lên hương vị cổ kính của văn tự.
Được thiết kế bởi Umberto Asnago, bàn Artur là một kết thúc tinh tế và chức năng mà enahances các không gian tạo ra một bầu không khí ấm áp và chào đón, hương vị tinh tế và hiện đại.
Nhờ cấu trúc linh hoạt, Artur lý tưởng để trang trí cho tất cả các phòng trong nhà, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng làm việc đến cửa ra vào.
Thiết kế trang nhã đặc trưng bởi các đường nét không đối xứng kết hợp với việc sử dụng các vật liệu quý như gỗ và da, được sắp xếp một cách tỉ mỉ và khéo léo đến từng chi tiết, đặc biệt là ở phần backsplash trên đầu trang. Sự tinh tế của các hình khối và lớp hoàn thiện làm cho Artur trở thành một giá trị và thiết kế sáng tạo đồng thời.
Bàn có một kích thước và một phiên bản với da và óc chó màu đen, hai kệ trên và dưới được trang bị hộp đựng bằng da.

Thông số kỹ thuật:
Mặt trên của bàn được cấu tạo bởi tấm phủ melamine màu đen, vân gỗ tương tự như gỗ óc chó màu đen; Ở giữa phía trên được cố định một cánh cửa nhỏ dẫn đến một ngăn chứa đồ nhỏ, cả hai đều được bọc da. Hai chân ghế được làm bằng ván ép gỗ sồi uốn cong thành khuôn và bọc da. Chân và khảm trung tâm chân bằng gỗ dương nguyên khối được làm bằng gỗ veneer tương tự như óc chó đen. Hai kệ trên và dưới tùy chọn bằng ván ép phủ da hoặc veneer gỗ tương tự như óc chó đen; các ngăn kéo được bọc hoàn toàn bằng da.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ARTUR i 4 Mariani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại