Ghế len dễ dàng có tay vịn

Ghế len dễ dàng có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LULLABY bởi Porro

Kiểu

Ghế len dễ dàng có tay vịn

Nguyên vật liệu

Vải

Nhà thiết kế

Nicola Gallizia

Năm sản xuất
2019

Các dạng hình học đơn giản phù hợp với sự phong phú của vật liệu đặc trưng cho phong cách của Nicola Gallizia, một nhà thiết kế người Milan mà Porro bắt đầu hợp tác cho bộ sưu tập năm 2019.
Ghế thư giãn Lullaby nhỏ, với cấu hình và độ nghiêng khác thường, gợi lên sự thoải mái và hành động nâng niu. Tên nghe có vẻ dễ chịu và tức thì của nó gần như là từ tượng thanh: chữ “L” gợi nhớ đến hình dạng của chân gỗ, còn chữ “U” xác định chiếc ghế dài trên sơ đồ mặt bằng, ngoài việc gợi nhớ chuyển động đung đưa. Vật thể mong muốn nhỏ bé với hình dạng ngoài kế hoạch thu hút ánh nhìn bất chấp kích thước nhỏ. Bài hát ru tiết lộ những chi tiết tinh vi đằng sau sự đơn giản rõ ràng của nó, chẳng hạn như cái nhỏ chân đỡ bằng kim loại sơn màu sâm panh, cấu trúc đặc màu tro và bọc vải màu xanh nhạt nhẹ nhàng.
Đây là một sự tôn kính đặc biệt của Porro và nhà thiết kế đối với Bauhaus và diktat của nó trong việc dung hòa chủ nghĩa chức năng và chủ nghĩa hình thức, trong sự kết hợp lý tưởng giữa sáng tạo nghệ thuật thủ công và sản xuất công nghiệp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LULLABY Porro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại