Bàn viết

Bàn viết

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CẢNH QUAN | Bàn viết của Ginger & Jagger

Bộ sưu tập

Earth to Earth

Kiểu

Bàn viết

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Năm sản xuất
2017

Bàn phong cảnh đặc biệt bắt đầu một sự căng thẳng trong thiết kế giữa các đường thẳng và hình khối thô và mịn. Đó là cấu trúc kim loại mới lạ là nền tảng từ đó núi và đồi hình thành, tái hiện trong hình bóng của nó. Bàn tạo ra một khung cảnh toàn cảnh có thể được đánh giá cao từ bất kỳ vị trí thuận lợi nào. Phù hợp với kích thước tùy chỉnh.

VẬT LIỆU & THÀNH PHẨM
Mặt trên và màn hình: phiên bản A - Đá cẩm thạch: Estremoz, Estremoz Rosa, Negro Marquina, Guatemala Green. Phiên bản B - Gỗ Veneer: Bird Eye, Artic Bird Eye, American Walnut, Miosotis, Night Jungle hoặc Ebony với lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng.
Cấu trúc trong ống sọc: Đồng thau, Đồng thau cổ, Bạc, Bạc cổ, Đồng hoặc Đồng cổ.
Vành: Đồng thau, Niken hoặc Tấm đồng trong hoàn thiện Đánh bóng, Chải hoặc Cổ.

Một cái nhìn thoáng qua về sự hoang sơ của thiên nhiên, nơi những trận mưa như trút nước có thể kéo dài 5 phút bằng hàng giờ nắng chói chang. Được sản xuất tại Oporto, Bồ Đào Nha, vùng đất của những người thợ thủ công và truyền thống lâu đời, bộ sưu tập Earth to Earth kết hợp tính thẩm mỹ của thiên nhiên và chuyên môn của các nhà thiết kế của chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm gỗ và đèn chiếu sáng quý hiếm. Một quy trình thiết kế hoàn toàn theo bản năng kết hợp các loại gỗ kỳ lạ tự nhiên với đồng thau, đồng và đá cẩm thạch.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về LANDSCAPE | Bàn viết Ginger & Jagger

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại