Máy trộn chậu rửa tay cầm đơn treo tường 2 lỗ

Máy trộn chậu rửa tay cầm đơn treo tường 2 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MAY MẮN 7 | Vòi chậu rửa treo tường By JUSTIME

Bộ sưu tập

May mắn 7

Kiểu

Máy trộn chậu rửa tay cầm đơn treo tường 2 lỗ

Nguyên vật liệu

Thau

Mã sản phẩm
6777-X2

Vòi chậu treo tường Lucky 7 chiếc.
Hạt giống là khởi đầu của mọi loài cây sống, nhưng không phải hạt giống nào cũng may mắn nảy mầm và phát triển. Đó là lý do tại sao mỗi cây chớm nở là biểu tượng của sự thành công và lạc quan. Phần đầu của series “Lucky 7” trông giống như một cây đang lớn thân cây, sẽ mang lại may mắn và hy vọng cho bất kỳ ai sử dụng nó.
Trong vòi này, phần thân tròn của tay cầm đề cập đến hạt giống và phần mỏng của nó cho thấy "rễ của cây đang phát triển". Một vòi treo tường chỉ đại diện cho một số loại thân cây đủ may mắn để phát triển. Sử dụng một tay cầm mỏng để mở vòi lên có thể được liên kết với một dòng nước trong cây thật: từ rễ qua hơi nước đến hoa và hạt giống trong tương lai.
Hình dạng cơ thể của nó làm cho thiết kế tổng thể trở nên khá ngắn gọn hoặc súc tích, mang lại giá trị tối giản cho nội thất phòng tắm của bạn. Vòi đơn giản và đồng thời rất thanh lịch được trang bị một máy sục khí tiết kiệm nước tốt. Ngoài ra, Lucky- Vòi của 7 có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhiều kích thước và kiểu dáng chậu khác nhau. Tay cầm mỏng và phong cách chỉ đơn giản là bổ sung cho ý tưởng thiết kế vòi tổng thể.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại