Vòi chậu rửa mặt bàn 3 lỗ với hoa hồng riêng lẻ

Vòi chậu rửa mặt bàn 3 lỗ với hoa hồng riêng lẻ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALLURE BRILLIANT ICON 3D | Vòi chậu rửa mặt bàn By Grohe

Bộ sưu tập

Biểu tượng 3D

Kiểu

Vòi chậu rửa mặt bàn 3 lỗ với hoa hồng riêng lẻ

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
20603SD0

MÁY TRỘN CƠ BẢN 3D BASHE ALLURE BRILLIANT ICON TRONG THÉP KHÔNG GỈ TINH KHIẾT - CÔNG NGHỆ CẮT-CẮT ĐÁP ỨNG CHUYỂN ĐỔI THỦ CÔNG NGOẠI LỆ
Với hình dáng sắc nét, góc cạnh tôn lên nét hấp dẫn về mặt kiến trúc, máy trộn chậu đặt trên boong ba lỗ GROHE Allure Brilliant tạo nên một phong cách tinh tế. Chiếc vòi sang trọng này đã được thiết kế và hoàn thiện thủ công đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến sự cao cấp Tính thẩm mỹ, chất lượng cao cấp và tính bền vững cuối cùng. Vòi cao thoải mái cung cấp dòng nước có khí. Hoạt động thông qua hai tay cầm sang trọng - với các dấu màu đỏ và xanh dương tinh tế cho nước nóng và lạnh - cung cấp khả năng kiểm soát thể tích và nhiệt độ chính xác nhờ trạng thái - phần đầu bằng gốm hiện đại bên trong. Công nghệ GROHE EcoJoy tiết kiệm nước, giới hạn dòng chảy xuống 5 0 l / phút mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Và công nghệ in 3D tiết kiệm tài nguyên cực kỳ bền vững như vật liệu thô kim loại được thêm và tạo thành từng lớp chứ không phải trừ đi hoặc cắt ra khỏi hình khối. Cuối cùng, sản phẩm được hoàn thiện bằng tay bởi nghệ nhân mài và đánh bóng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. G ROHE Allure Brilliant Icon 3D - tạo ra điều không thể

- GROHE EcoJoy 5. 0 l / phút. Giới hạn lưu lượng
- vòi với mousseur tích hợp
- dấu màu đỏ và xanh lam trên tay cầm cho nước nóng và lạnh
- van nóng / lạnh với đầu gốm
- ống chịu áp lực, kết nối linh hoạt
- giữa vòi và van bên
- áp suất dòng chảy tối thiểu 0 5 bar
- áp suất khuyến nghị 1. 0 - 5. 0 bar
- nếu áp suất tĩnh lớn hơn 5 bar, phù hợp với bộ giảm áp
- tránh sự khác biệt lớn về áp suất giữa nguồn cung cấp nước lạnh và nước nóng
- tốc độ dòng chảy ở áp suất dòng chảy 3 bar: khoảng. 5 l / phút
- nhiệt độ tối đa đầu vào nước nóng: 80 ° C
- nhiệt độ khuyến nghị đầu vào nước nóng (tiết kiệm năng lượng): 60 ° C


Máy trộn chậu rửa chén 3D GROHE Allure Brilliant bằng thép không gỉ nguyên chất - công nghệ tiên tiến đáp ứng sự khéo léo đặc biệt.

Với hình dáng sắc nét, góc cạnh tôn lên nét hấp dẫn về mặt kiến trúc, máy trộn chậu treo tường ba lỗ GROHE Allure Brilliant tạo nên một phong cách tinh tế. Chiếc vòi sang trọng này được thiết kế và hoàn thiện thủ công đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến sự cao cấp Tính thẩm mỹ, chất lượng cao cấp và tính bền vững cuối cùng. Vòi thời trang với hình chiếu 256mm thoải mái cung cấp dòng nước có khí. Hoạt động thông qua hai tay cầm sang trọng - với các dấu màu đỏ và xanh dương tinh tế cho nước nóng và lạnh - cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ và thể tích chính xác nhờ có những chiếc mũ gốm tân tiến bên trong.

Công nghệ GROHE EcoJoy tiết kiệm nước, giới hạn lưu lượng đến 5 0 l / phút mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Và công nghệ in 3D tiết kiệm tài nguyên cực kỳ bền vững khi nguyên liệu thô kim loại được thêm vào và hình thành từng lớp, thay vì trừ đi hoặc Cuối cùng, sản phẩm được hoàn thiện bằng tay bởi nghệ nhân mài và đánh bóng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. GROHE Allure Brilliant Icon 3D - tạo ra điều không thể.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ALLURE BRILLIANT ICON 3D | Vòi chậu rửa mặt bàn Grohe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại