Ghế sofa 3 chỗ

Ghế sofa 3 chỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

JAPAN 15.003-P Bởi Mobboli

Bộ sưu tập

Nhật Bản

Kiểu

Ghế sofa 3 chỗ

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Héctor Diego

Năm sản xuất
2017

Héctor Diego thiết kế Nhật Bản, một bộ sưu tập ghế dài và ghế bành theo ngôn ngữ tối giản được tích hợp bởi những mảng sáng tạo thị giác tuyệt vời và những đường nét táo bạo trong ý tưởng đơn giản của chúng. Hình thức cho phép bộ sưu tập mang lại nét cá tính cho mọi không gian trong mọi kiểu kiến trúc.
Cấu trúc bốn chân bằng kim loại thích ứng với không gian và mục đích sử dụng. Khoảng cách từ yên xe đến sàn 46 cm cho phép bạn ngồi và đứng thoải mái. Nhật Bản sử dụng những đường nét thô sơ đặc trưng của mình để giành được thiết kế ý tưởng gợi mở nhất.
Được coi là giá trị trung tâm, Nhật Bản, với sự tự nhiên và thành công như nhau, trang trí các khu vực chờ và tiếp khách, hội nghị hoặc phòng trò chuyện và các khu vực để trao đổi ý tưởng. Thiết kế của Héctor Diego đề xuất ghế dài và ghế bành với một đơn giản và mã tối giản, với một hồ sơ táo bạo và nhanh nhẹn.
Được giải quyết bằng các đường may cẩn thận và tỉ mỉ, bọc ghế ăn khớp với tổng thể, bao gồm thân, ghế và tựa lưng một cách tinh tế và trang nhã.
Cấu trúc bốn chân bằng kim loại với hình chữ thập đặc trưng ở phía dưới, được gắn với cấu trúc của thân bọc.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên JAPAN 15.003-P Mobboli

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại