Ghế sofa nhỏ vải

Ghế sofa nhỏ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OTTOMAN | Ghế sofa nhỏ của Moroso

Bộ sưu tập

Ottoman

Kiểu

Ghế sofa nhỏ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Scholten & Baijings

Năm sản xuất
2015

Ottoman là ghế trường kỷ với bọt polyurethane chống cháy được bơm vào khung thép bên trong. Ghế và đệm lưng là sợi polyester phủ trên bọt polyurethane chống cháy và các chip bọt hoạt tính. Chân là thép với lớp hoàn thiện bằng bột áo. Vỏ bộ sưu tập Ottoman không có thể tháo rời.

Một loại vải mới cho một cách ngồi mới. Cách ngồi mới này của bộ sưu tập Ottoman có thể sẽ giống như nằm hơn. Chiều cao của ghế thấp hơn bình thường và thiết kế mở của đồ nội thất cho phép di chuyển tự do hơn. Kích thước không gian , họa tiết nhiều lớp và sử dụng màu sắc là những cân nhắc trọng tâm trong thiết kế vải. Bản phác thảo và mô hình tỷ lệ đầu tiên của Scholten & Baijings bao gồm 'Giường nằm' hình chữ nhật, mềm mại, cung cấp nhiều mục đích sử dụng: ngồi, dựa lưng, nằm dài hoặc nằm, một mình hoặc với Việc sử dụng nệm futon, như một phong tục trong các căn phòng điển hình của Nhật Bản, là nguồn cảm hứng quan trọng.
Trong giai đoạn phác thảo thứ hai, ý tưởng sử dụng Đế chế Ottoman cũ làm điểm khởi đầu giàu trí tưởng tượng đã xuất hiện. Một chiếc ghế đôn còn được gọi là Ottoman. Lịch sử Ottoman cung cấp nhiều ví dụ tuyệt vời về các loại vải trang trí nội thất kết hợp với các chi tiết ghế ngồi thấp, nhằm khuyến khích tương tác xã hội giữa mọi người với nhau. Hình ảnh gợi lên là hình ảnh uống trà, sử dụng thuốc lào, hoặc thưởng thức bữa ăn chung. Ngoài ra, có rất nhiều ví dụ về các thiết kế vải có màu sắc rực rỡ và có họa tiết đồ họa rõ ràng, được sử dụng rộng rãi - nội thất thông thoáng, rộng rãi.
Thiết kế đồ nội thất không giống như thiết kế của vải. Thiết kế của Ottoman có đặc điểm là tròn hơn, mềm mại hơn và có nhiều hình thức hữu cơ hơn. Điều này trái ngược với các bố cục màu sắc góc cạnh của vải và tạo ra một sự cộng sinh tuyệt vời. Tuy nhiên, cả hai thiết kế cũng hoạt động rất hiệu quả của riêng họ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OTTOMAN | Sofa nhỏ Moroso

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại