Bàn cà phê gỗ sồi hình tam giác phong cách thập niên 50

Bàn cà phê gỗ sồi hình tam giác phong cách thập niên 50

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NHỎ | Bàn cà phê của RED EDITION

Kiểu

Bàn cà phê gỗ sồi hình tam giác phong cách thập niên 50

Nguyên vật liệu

Cây sồi

Nhà thiết kế

David Hodkinson

Chiếc bàn cà phê sơn mài nhỏ này thể hiện thông tin thiết kế của những năm 50 với những đường cong tuyệt đẹp và chân kiềng. Việc sử dụng sơn mài đầy màu sắc trên mặt bàn đảm bảo rằng nó là một thiết kế hiện đại ngoạn mục.

Ở phiên bản nhỏ, chiếc bàn cà phê sẽ mang lại màu sắc kín đáo cho nội thất của bạn. Nó có thể được sử dụng làm bàn cạnh giường ngủ, bàn phụ hoặc trong phòng của trẻ em vì hình hạt đậu của nó không có góc nguy hiểm.

Bàn cà phê nhỏ có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau:
Gỗ sồi - Đá cẩm thạch - Hồng - Trắng - Xanh lông công - Xanh khoáng - Kem

Bàn cà phê Red Edition được làm thủ công. Mỗi lớp sơn mài đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết và sự khéo léo để có được độ sâu màu đẹp như vậy.
Có sẵn 2 kích thước, bàn cà phê Red Edition cho phép bạn kết hợp chúng ở nhiều vị trí khác nhau.

Lấy cảm hứng từ thiết kế của những năm 50, những chiếc bàn cà phê này đã được cập nhật để mang đến một hương vị hoàn toàn hiện đại. Vẻ ngoài hoàn toàn được tạo nên bởi sự kết hợp của gỗ sồi nguyên khối và sơn mài. Những đường cong thanh lịch và những đường bo tròn táo bạo của những chiếc bàn cà phê theo phong cách 50 này thể hiện hoàn hảo các hình dạng hữu cơ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thiết kế của những năm 50. Các cạnh gỗ sồi rắn chắc của bàn kích thước 50 nhấn mạnh hình dạng bất thường của mặt bàn và tương phản rực rỡ với lớp sơn mài đầy màu sắc. Các tùy chọn màu sắc phong phú đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về SMALL | Bàn cà phê RED EDITION

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại