Ghế bành nhôm

Ghế bành nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DROID Bởi altreforme

Bộ sưu tập

thiên hà

Kiểu

Ghế bành nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm

Năm sản xuất
2017

DROID ARMCHAIR
Droid và người ngoài hành tinh đã sẵn sàng xâm lược Trái đất trong vỏ bọc của chiếc ghế này với màu sắc lấp lánh của sao Thiên Vương được lấy cảm hứng từ "Eileen Grey của tương lai".
Theo yêu cầu, có thể tùy chỉnh kích thước cấu trúc, với các lớp hoàn thiện khác nhau, chẳng hạn như tất cả các màu RAL / Pantone và các tinh chỉnh lấp lánh và phản chiếu đặc biệt.

Nhờ sự hợp tác với Antonio Aricò altreforme đã mang lại sự sống cho một thế giới thời đại không gian bao quanh bởi các droid, vệ tinh, các ngôi sao, tia chớp, tàu vũ trụ và UFO.
Việc phá vỡ các kế hoạch đặc trưng cho trường đại học Galactica muốn trở thành một sự tôn vinh được che đậy đối với Eileen Grey, kiến trúc sư và nhà thiết kế người Ireland lập dị và tương lai của thế kỷ XX.

altreforme không quên khía cạnh quyến rũ của nó: du khách sẽ được đưa đón trong một khung cảnh thiên hà được chủ đạo bởi màu sắc lấp lánh và kim loại, hoàn thiện không theo quy ước và đồ nội thất thời đại không gian, rõ ràng được làm bằng nhôm 100%. Ngoài ra, sẽ có liên tưởng đến quá khứ với một ít nhiều rõ ràng sự tôn kính đối với David Bowie và album Space Oddity của anh ấy, dành riêng cho Neil Armstrong và chuyến đổ bộ lên mặt trăng của Apollo 11.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại