Ghế nhôm có tay vịn

Ghế nhôm có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NƯỚNG NƯỚNG | Ghế có tay vịn By Diabla

Bộ sưu tập

nướng

Kiểu

Ghế nhôm có tay vịn

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Thiết kế MUT

Năm sản xuất
2020

GRILL là ghế nhôm có tay vịn của DIABLA, do MUT Design thiết kế.

Có sẵn từ tháng 10 năm 2020. Để biết thêm thông tin, vui lòng hỏi nhà sản xuất.

GRILL vận chuyển chủ nghĩa tối giản và bản chất của hình học đến không gian ngoài trời, tương phản và kết hợp đặc tính toán học của nó với các dạng vốn có của tự nhiên. Được hình thành bởi Alberto Sánchez và Eduardo Villalón, những người sáng lập MUT Design, bộ sưu tập này nổi bật với tính cách mạnh mẽ và tính thẩm mỹ đưa nó đến gần hơn với phạm trù đối tượng nghệ thuật. GRILL mời chúng ta tưởng tượng rằng tầm nhìn của Mondrian có thể được chuyển đổi thành một yếu tố sử dụng hàng ngày, để được thưởng thức từ góc độ tự do và hàng ngày.

GRILL giới thiệu một ngôn ngữ tuyến tính, thuần khiết và nhẹ nhàng về mặt trực quan và xóa mờ các giới hạn ngăn cách không gian nội thất với ngoại thất. Các yếu tố chức năng và trang trí này, về bản chất kiến trúc, có cấu trúc gồm các đường lặp lại và linh hoạt tạo thành một khuôn khổ lấy cảm hứng từ truyền thống bàn nướng sắt.

Bộ sưu tập linh hoạt này, bao gồm ghế, ghế đẩu (cao và thấp) và ghế có tay vịn, cho phép vô số sự kết hợp có thể có để tạo ra các không gian và bầu không khí khác nhau. được làm hoàn toàn từ nhôm hàn và nổi bật với hình bóng tuyến tính truyền nhẹ.

Bộ sưu tập được trình bày với nhiều màu sắc đa dạng: đây là những màu tiêu chuẩn của DIABLA.

GRILL đã ra mắt lần đầu tiên với nguyên mẫu đầu tiên trong tác phẩm sắp đặt “A la freshca” được thiết kế bởi cùng một nhà thiết kế cho dự án “Das Haus” tại hội chợ Imm Cologne năm nay. Studio Valencian từng đoạt giải thưởng là cộng tác viên thường xuyên của Tập đoàn Gandia Blasco các nhãn hiệu.

Màu sắc: Trắng, hồng, đỏ, xám, xanh antraxit, xanh dương, mù tạt, cát, đồng, xanh ô liu.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại