Ghế tro

Ghế tro

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LA | Ghế của Longhi

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập RHYTHM 2019

Kiểu

Ghế tro

Nguyên vật liệu

Da , Gỗ rắn , Tro

Nhà thiết kế

Ben Wu

Năm sản xuất
2019

LA
Việc nghiên cứu tập trung vào việc đạt được các tiêu chuẩn tối đa về sự thoải mái mà không phải từ bỏ thiết kế là tầm nhìn làm nền tảng cho tất cả các hệ thống ghế ngồi của LONGHI.

Kết cấu bằng gỗ tần bì chắc chắn, được đúc và tạo hình bằng máy CNC, sơn nước màu Đen và Nâu Chồn. Mặt ngồi và tựa lưng bằng mút xốp polyurethane mật độ trung bình, được bọc da hoặc vải không thể tháo rời. Ở tựa lưng , có một tay cầm thanh lịch bằng da yên bện, có màu nâu sẫm hoặc màu be tự nhiên, được gắn chặt vào khung bằng các đinh kim loại mạ crôm ở các lớp hoàn thiện sau:
- vàng nhạt sáng,
- chrome đen sáng,
- đồng satin mờ.
Ở dưới cùng của chân sau được lắp đặt hai ống sắt mạ crôm cũng có sẵn bằng da theo bộ mẫu của chúng tôi. Tất cả các kim loại đều có sẵn trong các lớp hoàn thiện mạ kẽm sau:
- vàng nhạt sáng,
- chrome đen sáng,
- đồng mờ.

Nội thất do Ben Wu thiết kế. Một kiến trúc sư tương lai, sáng tạo, nằm trong số mười người hàng đầu của Trung Quốc, người đã thiết kế bộ sưu tập Rhythm cho Longhi. Đồ nội thất đương đại này kết hợp hoàn hảo với phong cách của Longhi. Những mảnh ghép với những đường nét thiết yếu và khối lượng kiến trúc đã được hình thành giống một viên gạch khảm hài hòa với không gian xung quanh.
“Trải qua nhiều thế kỷ, nhịp điệu của âm nhạc đã hòa nhập vào nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Sự sang trọng trong những âm thanh đó chính là sự nhiệt tình với cuộc sống. Giống như âm nhạc, nhịp điệu là một khía cạnh cơ bản nên tôi muốn đưa nó vào bộ sưu tập của mình , do đó làm cho mọi hình dạng đều đặn và hài hòa. Thiết kế của tôi, có tên Rhythm, không chỉ mô tả nền tảng nghệ thuật của cuộc sống hiện tại mà còn tượng trưng cho một lối sống gần như tương lai, luôn chuyển động và tràn đầy nhịp điệu. ” (Ben Wu)

Tình yêu đối với các chi tiết, niềm đam mê và sự sáng tạo đã khiến Longhi trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có nguồn gốc sâu xa từ văn hóa nội thất. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu cách đây 60 năm và năm nay công ty đang kỷ niệm ngày thành lập với một bộ sưu tập quan trọng của các sản phẩm để chiêm ngưỡng,
chạm và sống động. Bộ sưu tập năm 2019 bao gồm hệ thống ghế ngồi, ghế bành, bàn, ghế và các thiết bị bổ sung với phong cách đa diện, ngang. Ngôn ngữ thiết kế mới mẻ đã xuất hiện từ những lần hợp tác mới đánh dấu sự phát triển trong chiến lược thiết kế của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LA | Ghế Longhi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại