Bàn cao nhôm

Bàn cao nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BELLEVIE | Bàn cao của Fermob

Bộ sưu tập

Bellevie

Kiểu

Bàn cao nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Thiết kế Pagnon et Pelhaître

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
8467 - 8464

Chiếc bàn cao bằng kim loại Bellevie lý tưởng cho bữa ăn nhẹ, trò chơi với trẻ em hoặc bữa tối với bạn bè.
Được làm bằng nhôm, chiếc bàn sân vườn này không chỉ nhẹ mà còn rất bền khi sử dụng ngoài trời.
Những đường cong đẹp mắt và chân đế bằng phẳng, một dấu ấn đặc trưng của dòng sản phẩm Bellevie, khiến nó trở thành một chiếc bàn mời gọi sự thoải mái và hạnh phúc vào khu vườn một cách tự nhiên.
Được sử dụng với ghế đẩu bằng kim loại, chiếc bàn có thiết kế riêng này tạo thành một khu vườn hiện đại vui vẻ, được tăng cường bằng cách phối màu của bảng màu kim loại.
Có hai kích thước (8467: 74 x 80 cm; 8464: 140 x 80cm) và 24 màu.

Chìa khóa của bộ sưu tập này nằm ở tên gọi của nó, phản ánh sự tinh tế mà nó mang lại cho bất kỳ sân thượng, khu vườn hay thậm chí là nội thất. Dòng sản phẩm Bellevie có kích thước rộng rãi mở ra nhiều khả năng với một bộ bàn ghế thấp được phối hợp hoàn hảo với một bộ ăn uống, bản thân nó cung cấp một số lựa chọn.
Chúng tôi mang ơn đường nét hiện đại này cho studio thiết kế Pagnon & Pelhaître, người đã vẽ nên những hình dạng đơn giản, táo bạo của nó để thể hiện phong cách sống của chúng tôi.
Đồ nội thất sân vườn tự hào với các dạng hình học và đường cong mềm mại vượt qua các phong cách và thời đại. Bạn có thể vui chơi thỏa thích với các liên tưởng về sản phẩm và màu sắc với bộ sưu tập hoàn chỉnh này, ở đâu đó giữa khu vực ăn uống và không gian thư giãn, biến đồ nội thất sân vườn thành cuộc sống thực sự khu vực.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại