Bảng hợp đồng phong cách đương đại

Bảng hợp đồng phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BELLEVILLE BẢNG BISTRO Bởi Vitra

Bộ sưu tập

Bàn Belleville

Kiểu

Bảng hợp đồng phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Gỗ , thép

Nhà thiết kế

Ronan & Erwan Bouroullec

Năm sản xuất
2015

Bàn Belleville được mô phỏng theo kiểu dáng của bàn bistro cổ điển, nhưng nhờ việc lựa chọn mặt bàn bằng gỗ nguyên khối, veneer, melamine hoặc HPL, ngoại hình của chúng rất khác nhau. Dưới cùng dọc theo cột trung tâm đến đầu bàn. Trong cấu hình hình sao hoặc ghép nối, chúng tạo thành chân đế cho các bàn ăn nhỏ hoặc bàn ăn lớn và nhỏ.
Màu sắc và kết cấu bề mặt của chân bàn nhôm đúc, được sơn tĩnh điện màu đen, gần như không thể phân biệt được với khung nhựa của Ghế Belleville hoàn toàn phù hợp. Và vì vật liệu của mặt bàn và vỏ ghế giống hệt nhau hoặc được phối hợp hài hòa, bàn và ghế tạo thành một nhóm thống nhất nhưng đa dạng - một nhóm đồ nội thất lai có tính vật chất chống lại sự phân loại. Vì vậy, bàn có thể được kết hợp lý tưởng với Ghế Belleville trong không gian quán rượu nhộn nhịp cũng như trong các phòng trưng bày hiện đại kiểu dáng đẹp hoặc đa dạng môi trường gia đình.
Bàn Belleville có sẵn dưới dạng bàn nhỏ hình vuông hoặc tròn với chân đế hình ngôi sao hoặc như một quán rượu nhỏ và bàn ăn với chiều rộng và chiều dài khác nhau với chân chữ T. hơi cong. Tùy thuộc vào kiểu máy, mặt bàn có dạng rắn gỗ, veneer gỗ, melamine hoặc vật liệu lõi đặc.

Nguyên vật liệu:
- Mặt bàn: gỗ nguyên tấm phủ dầu, sồi tự nhiên, sồi hun khói hoặc óc chó Mỹ (30 mm); veneer sồi trong tự nhiên hoặc sồi sẫm (20 mm); mặt melamine màu trắng với mép nhựa thẳng mịn (19 mm); hoặc vật liệu lõi đặc có cạnh đen (12 mm) với màu trắng hoặc đen. Mặt bàn lõi đặc màu đen phủ lớp chống bám vân tay.
- Lớp nền: sơn tĩnh điện với kết cấu mịn màu đen đậm (RAL 9005).
- Ứng dụng: bàn có mặt trên bằng vật liệu lõi đặc và chân đế sơn tĩnh điện thích hợp sử dụng ngoài trời, chân đế sơn tĩnh điện được mạ kẽm trước.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BELLEVILLE TABLE BISTRO Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại