Ghế tro

Ghế tro

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DCW bởi Vitra

Bộ sưu tập

Nhóm ván ép

Kiểu

Ghế tro

Nguyên vật liệu

Laminate , Ash

Nhà thiết kế

Charles & Ray Eames

Năm sản xuất
Năm 1945

Nguyên vật liệu:
DCW = Gỗ ghế ăn

- Lưng / ghế: ván ép tro đúc, sơn màu tự nhiên hoặc đen.
- Phần đế: ván ép đúc với lớp sơn hoàn thiện trùng với màu của vỏ ghế. Mặt ngồi và tựa lưng gắn với đế ván ép đúc có giá đỡ sốc (cao su ngoại quan và đầu nối kim loại).


Charles và Ray Eames đã dành nhiều năm thử nghiệm các kỹ thuật mới để sản xuất vỏ ghế bằng ván ép đúc ba chiều phù hợp với đường nét của cơ thể người. Họ đã đạt được điều này nhờ những chiếc ghế trong Plywood Group , đã trở thành tác phẩm kinh điển với vẻ ngoài vẫn trông hiện đại cho đến ngày nay. Đối với Plywood Group, họ cũng kết hợp mặt ghế với chân đế khác nhau. Nhờ hình dạng hữu cơ của vỏ ván ép và phần tựa lưng hơi linh hoạt, những chiếc ghế nhẹ và nhỏ gọn này cực kỳ thoải mái - cũng ở các phiên bản không có ghế bọc.
Ghế Plywood Group có sẵn trong các phiên bản DCW (Ghế ăn bằng gỗ) và LCW (Gỗ ghế phòng chờ) với đế bằng gỗ hoặc DCM (Ghế ăn bằng kim loại) và LCM (Ghế phòng chờ bằng kim loại) với đế bằng thép hình ống mạ chrome. Ghế phòng chờ có sẵn mà không có bọc hoặc trong một phiên bản bọc nhẹ với da bê hoặc da bọc.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DCW Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại