Ghế tro có đệm tích hợp

Ghế tro có đệm tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FILLA 11 bằng rất gỗ

Bộ sưu tập

Filla

Kiểu

Ghế tro có đệm tích hợp

Nguyên vật liệu

Tro

Nhà thiết kế

Michele De Lucchi

Năm sản xuất
2018

Một dự án tuyệt vời còn hơn cả kết quả cuối cùng. Thường thì giá trị thực sự của nó nằm ở nguồn gốc của nó. Lấy thiết kế bắt nguồn từ quan hệ đối tác của Very Wood với kiến trúc sư Michele De Lucchi. Một sự hợp tác mà giám đốc nghệ thuật của công ty, Matteo Ragni, rất muốn thành lập.

Lịch sử của thương hiệu lấy sức mạnh từ gỗ. Đó là lịch sử được thúc đẩy bởi ý tưởng, con người, kỹ năng thiết kế, khả năng sản xuất và sự tinh tế trong việc biến gỗ thành ghế và đồ nội thất có một không hai để phù hợp với thế giới đa dạng của đồ nội thất hợp đồng.

Filla có dạng gỗ tần bì tự nhiên hoặc đã được nhuộm với bất kỳ màu sắc nào hoặc hoàn thiện nào phù hợp nhất với không gian nơi nó sẽ được đặt. Các cạnh của ghế và tựa lưng có màu tro đã được “bóc trở lại”. Các cạnh bo tròn nhẹ nhàng gợi nhớ đến các vòng tăng trưởng hàng năm của cây. Tuổi tác tạo cho gỗ những đường cong bất thường duyên dáng, một hiệu ứng được tái tạo trên chiếc ghế Filla bằng cách kết hợp liền mạch hệ thống sản xuất tiên tiến với sự chăm sóc tỉ mỉ của người thợ thủ công.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về FILLA 11 Very Wood

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại