Bàn thư ký tre

Bàn thư ký tre

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LĨNH VỰC DESK bởi We Do Wood

Kiểu

Bàn thư ký tre

Nguyên vật liệu

Tre

Nhà thiết kế

Sebastian Jørgensen

Mã sản phẩm
2020400

Một bàn linh hoạt được thiết kế cho chiếm không gian tối thiểu trong khi cho phép lưu trữ cần thiết của bạn. Dòng Bàn là bàn văn phòng nhà linh hoạt, được thiết kế cho chiếm không gian tối thiểu trong khi cho phép lưu trữ cần thiết văn phòng của bạn, chẳng hạn như máy tính xách tay và tạp chí. Bảng có thể dễ dàng được tháo rời khi cần thiết, do giá đỡ được thiết kế đặc biệt.

Dòng Bàn được làm từ xác nhận moso tre, một trong những tài nguyên thiên nhiên bền vững trên thế giới có. Chúng tôi Đỗ Gỗ chỉ làm việc với các đồn điền được chứng nhận. Đây là sự bảo đảm của chúng tôi rằng tre của chúng tôi được trồng mà không cần bất kỳ hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hoặc phân bón. Hơn nữa, quá trình chế biến tre và sản xuất đồ nội thất được thực hiện mà không sử dụng các hóa chất độc hại và tất cả các chất kết dính được sử dụng trong quá trình chế biến và sản xuất có lượng phát thải formaldehyde thấp nhất trong ngành.

Được giao trong một gói phẳng, việc lắp ráp cuối cùng được thực hiện tại nhà. Xem video hướng dẫn lắp ráp để biết các mẹo và thủ thuật.

Làm sạch tre bằng vải ẩm có tẩm một ít xà phòng, tiến hành bảo dưỡng bằng giấy nhám (hạt 180) theo chiều sợi, sau đó áp dụng 3 lần xử lý với dầu lanh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FIELD DESK We Do Wood

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại