Barstool

Barstool

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TA | Barstool của TOOU

Bộ sưu tập

TA

Kiểu

Barstool

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Simone Viola

Năm sản xuất
2015
Mã sản phẩm
ĐẾN-1555/1506-C / -B

Một số đồ vật nhất định giữ nguyên hình dạng, hầu như không thay đổi, về thời gian và thiết kế nhưng có thể diễn giải và tinh chỉnh nguyên mẫu của chúng. Điều này xảy ra với các đồ vật hàng ngày, được sử dụng thường xuyên đến mức hình dạng của chúng trở nên rõ ràng: cái nĩa, cái đĩa, cái ghế. Hình dạng phản ánh Việc sử dụng và tính thẩm mỹ của nó không bao giờ có thể bị ảnh hưởng. Đây luôn là kim chỉ nam cho thiết kế của chúng tôi: một thiết kế linh hoạt được kích hoạt trực tiếp bởi công thái học tự nhiên.

TA , âm đơn tiết, đơn giản như từ đầu tiên của một đứa trẻ, trong tiếng Trung Quốc, có nghĩa là cả anh ta hoặc cô ta, hoàn toàn giống nhau, nhân dạng con người không phân biệt giới tính, phổ quát. Và chiếc ghế, trên thực tế, là một vật thể của con người, được đúc xung quanh công dụng của nó. Nó theo dõi hồ sơ của cơ thể, đang ăn hoặc làm việc tại bàn. Nó cho phép một vị trí nghỉ ngơi, giữa trạng thái tỉnh táo và ngủ, những giây phút chờ đợi hoặc tận hưởng sự đồng hành.

Với TA , chúng tôi muốn đưa ra một câu trả lời đơn giản, thanh lịch cho nhu cầu về tính công thái học và tính thẩm mỹ. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ phong cách của những năm 50 nhưng với một chút nét đương thời tuyệt đối, đó là thiết kế trung thực và dân chủ, được thực hiện bởi một công nghệ tiên tiến nhưng kỹ thuật thi công tương đối đơn giản.

Có sẵn trong nhiều giải pháp khác nhau, điểm mạnh của nó nằm ở tính linh hoạt này. Ba lớp vỏ rắn, chảy và hình sin, cũng có sẵn ở phiên bản bọc, để hoàn thiện với năm đế hình ống kim loại cong với các chi tiết bằng gỗ, đặc trưng bởi thiết kế cơ bản. Phạm vi màu sắc được đề xuất phản ánh hương vị đương đại, với khả năng thêm đệm ngồi vào vỏ, giúp tạo ra nhiều sự kết hợp tùy chỉnh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TA | Barstool QUÁ

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại