Barstool

Barstool

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CATIFA 46 | Ghế đẩu trượt tuyết của arper

Bộ sưu tập

Catifa 46

Kiểu

Barstool

Nguyên vật liệu

Da , Gỗ , Thép

Nhà thiết kế

Lievore Altherr Molina

Năm sản xuất
2004

Ghế đẩu có thể xếp chồng lên nhau với đế xe trượt bằng thép mạ crôm. Phiên bản vỏ có tựa lưng thấp bằng gỗ, với ba màu hoàn thiện; bọc trong hai lớp da cứng; được bọc hoàn toàn bằng da, giả da, vải hoặc vải của khách hàng. Phiên bản vỏ tựa lưng cao có sẵn bằng polypropylene một màu và hai màu; bọc trong hai lớp da cứng; được bọc hoàn toàn bằng da, giả da, vải hoặc vải riêng của khách hàng; Polypropylene với mặt trước bọc da, giả da, vải hoặc vải riêng của khách hàng. Lướt cho sàn gỗ theo yêu cầu không tính phụ phí. Chiều cao ghế 64 cm - 25 1/4 ".

Catifa 46 là em gái nhỏ của Catifa 53. Cùng một kiểu dáng đẹp với hiệu quả rõ ràng, thông thường, được thiết kế để sử dụng theo hợp đồng và các không gian yêu cầu quy mô nhỏ hơn một chút. Cực kỳ linh hoạt, Catifa 46 mở rộng bảng màu hoàn thiện, đế và phụ kiện để tùy chỉnh để đáp ứng một loạt các ứng dụng hợp đồng gần như vô hạn mà không làm thay đổi đặc tính cơ bản của nó.
Được chế tạo cho cả mục đích sử dụng nhà ở và hợp đồng, trong nhà và ngoài trời, vỏ và đế Catifa 46 được chế tạo với nhiều loại vật liệu, màu sắc và độ hoàn thiện khác nhau. Vỏ được làm bằng ván ép cong đôi, polypropylene một màu hoặc hai màu, được bọc bằng da hoặc vải hoặc được hoàn thiện bằng các miếng đệm. Phần đế bằng thép mạ chrome, thép không gỉ phủ satin, nhôm hoặc nhôm sơn tĩnh điện và có sẵn trong các cấu hình cơ sở sau: xe trượt tuyết, bốn chân dạng ống , khung nhôm và năm sao. Đế xe trượt và bốn chân có thể xếp chồng lên nhau để cho phép sử dụng và cất giữ ở quy mô lớn. Phụ kiện bàn có sẵn để sử dụng trong khuôn viên hoặc khán phòng. Catifa 46 cũng có sẵn như một chiếc ghế đẩu. Các bác sĩ cho biết:

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại