Ghế bệt có chỗ để chân

Ghế bệt có chỗ để chân

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HOLI - ĐÃ ĐÓNG CỬA THẤP | Barstool của TOOU

Bộ sưu tập

Holi

Kiểu

Ghế bệt có chỗ để chân

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Simone Viola

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
ĐẾN-1611 / ĐẾN-1606

Gertrude Stein đã từng nói: “Hoa hồng là hoa hồng là hoa hồng”, cụ thể là bất kỳ sự vật nào cũng chỉ có thể là chính nó. Tuy nhiên, cô ấy cũng muốn nói rằng chúng ta có xu hướng gán những cảm xúc cá nhân và chung cho một cái tên cụ thể. Một đối tượng thiết kế nổi bật về thẩm mỹ, hình dạng và màu sắc, cũng như khả năng quản lý và chức năng. Tuy nhiên, chỉ một chiếc ghế mới có khả năng biến mất khỏi tầm nhìn của chúng ta theo đúng nghĩa đen khi chúng ta đang sử dụng nó và nếu chúng ta quên nó khi đang ngồi, thì nó có nghĩa là nó rất thoải mái; nó chào đón trọng lượng của cơ thể chúng ta và cho phép chúng ta nghỉ ngơi, làm việc hoặc ngồi vào bàn trong một thời gian dài.

Thật vậy, nó đáp ứng đầy đủ những mong đợi của chúng tôi về việc ngồi. Ở nhà, trong quán cà phê, tại văn phòng, chúng tôi ngồi ở khắp mọi nơi. Hành động ngồi thậm chí còn thường xuyên hơn cả ăn uống. Chúng tôi ngồi hàng chục lần một ngày mà không hề nhận thấy hành động tự động nhưng cơ bản này. Trên thực tế, chỉ một chỗ ngồi không thoải mái mới có thể được cảm nhận và chú ý ngay khi chúng ta ngồi xuống nó.

HOLI là một chiếc ghế sẽ ôm lấy cơ thể bạn ở độ cao phù hợp, cho phép bạn thoải mái thư giãn lưng trong khi vẫn duy trì tỷ lệ thon gọn, không gò bó. Bộ sưu tập cung cấp nhiều giải pháp ngồi, có hoặc không có tay vịn và hai chiều cao khác nhau cho phân, tất cả đều có thể xếp chồng lên nhau.

HOLI được thiết kế với tựa lưng kín hoặc có đục lỗ, tạo ra sự liên tục theo phong cách lý tưởng giữa đồ nội thất trong nhà và ngoài trời để đáp ứng mọi yêu cầu về không gian sống. Cấu trúc kim loại được sơn cùng màu với lớp vỏ polypropylene, mang lại cho ấn tượng về phần tử một khối. Có các màu trắng, đen, đỏ đất nung và xám ô liu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về HOLI - ĐÃ ĐÓNG CỬA THẤP | Barstool QUÁ

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại