Bồn tắm có vòi hoa sen

Bồn tắm có vòi hoa sen

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SHOWER + BATH bởi Duravit

Bộ sưu tập

Vòi hoa sen + Bồn tắm

Kiểu

Bồn tắm có vòi hoa sen

Nguyên vật liệu

Thủy tinh , DuraSolid

Nhà thiết kế

EOOS

Vòi sen + Bồn tắm hợp nhất thiết kế phòng tắm hiện đại và sử dụng không gian tối ưu trong một sản phẩm. Là vòi sen, bồn tắm chất lượng cao, ghế ngồi và kệ, sự kết hợp vòi sen và bồn tắm mới kết hợp nhiều chức năng trong một. Ergo: một lợi thế lớn về không gian, ngay cả trong phòng tắm nhỏ và phạm vi sáng tạo hơn khi nói đến việc lập kế hoạch phòng tắm.
Với Shower + Bath, bộ ba thiết kế EOOS đã tạo ra một sản phẩm đa chức năng với sự thoải mái tối đa và thiết kế hấp dẫn. Các đường nét chính xác, các cạnh chính xác và bán kính xác định hẹp tạo ra một hình dạng hình chữ nhật hoàn hảo. Thoạt nhìn, tính linh hoạt tuyệt vời của góc tắm vòi sen mở và bồn tắm không rõ ràng ngay lập tức, thậm chí đáng ngạc nhiên hơn là sự thoải mái mà nó mang lại.

Vòi sen
Đặc biệt tiện nghi là góc tắm vòi sen mở dễ dàng tiếp cận, được hiện thực hóa bằng cửa kính, bên trong bồn tắm rộng rãi tạo tối đa không gian di chuyển.

Bồn tắm
Cửa kính an toàn có thể khóa biến phòng tắm thành một bồn tắm thư giãn. Khóa cửa cơ học đảm bảo rằng cửa không thể mở khi cống được đóng. Điều này không yêu cầu kết nối điện. Với kích thước nhỏ gọn này, bồn tắm là giải pháp lý tưởng cho việc cải tạo.
Có thể sử dụng tấm lót chống thấm nước trước, trong và sau khi tắm: làm chỗ tựa lưng thoải mái hoặc nơi cất giữ đồ dùng cần thiết khi tắm và khăn tắm. Khi cửa mở, khu vực này được che sạch bởi tấm lót ghế.

Tấm lót ghế cũng rất hữu ích trong khi tắm, nó có thể biến thành một tựa lưng thoải mái có thể được định vị riêng. Hoặc nó có thể được sử dụng như một kệ thiết thực để đựng đồ dùng tắm, đồ uống, tài liệu đọc, v.v.

Thông số kỹ thuật
Bồn tắm, tấm ốp bồn tắm và bệ được làm từ DuraSolid®. Vật liệu cải tiến cho phép hiện thực hóa các thiết kế tinh vi và có độ chính xác cao. Bồn tắm, có kích thước 1700 × 750 mm, có sẵn dưới dạng phiên bản góc nghiêng hoặc góc phải.
Mô hình tiêu chuẩn bao gồm một vách tắm cố định bằng kính trong (kính an toàn 8mm), cửa kính an toàn có thể khóa (kính an toàn 10mm) với con dấu chống thấm nước, đệm ngồi không thấm nước màu trắng và chất thải và nước tràn.
Theo tùy chọn, màn hình tắm cố định được phản chiếu, sau đó là một tấm gương toàn thân thực tế cũng có thể làm cho các phòng nhỏ trông rộng hơn.
Chất thải và nước tràn cũng có thể được kết hợp với đầu vào của nước.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về SHOWER + BATH Duravit

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại