Giường đôi gỗ sồi

Giường đôi gỗ sồi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MODEST - LOẠI 2 Bởi Loof

Kiểu

Giường đôi gỗ sồi

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Sồi

Với sự hợp tác của nhà thiết kế Justin Jorissen, chúng tôi đã thực hiện một cách tiếp cận chỉnh tề cho chiếc giường truyền thống bằng cách quay trở lại những yếu tố cơ bản của nó. Quyết định những gì cần thiết trên một chiếc giường và loại bỏ những thứ phù phiếm không cần thiết, chúng tôi đã đưa ra một chiếc giường có cái tên nói lên tất cả : Khiêm tốn.
Với Modest, chúng tôi chia sẻ những ý tưởng của riêng mình về tương lai của không gian sống, hiểu phòng ngủ không chỉ là một không gian mà bạn chìm vào giấc ngủ. Modest được thiết kế để phù hợp với các tình huống đa dạng của cuộc sống hàng ngày, để lại chỗ cho riêng bạn phong tục và phong cách.

những yếu tố cần thiết cho một đêm ngon giấc
Giờ đây, hoạt động trong thế giới giấc ngủ yên tĩnh, chúng tôi nhận ra rằng khái niệm về chiếc giường được xây dựng dựa trên một số giả định. Với Modest, chúng tôi lược bỏ chiếc giường xuống những yếu tố cơ bản nhất của nó, chỉ để lại những yếu tố đáp ứng một mục đích.
Chúng tôi tin rằng chất lượng và độ cứng của nệm là thành phần quan trọng nhất để đảm bảo bạn có một giấc ngủ ngon. Để kéo dài tuổi thọ của nệm, Modest được làm từ các tấm gỗ, để lại khoảng cách 7 cm giữa các tấm này. cho phép đệm thở và giữ cho nó khỏe mạnh và sạch sẽ.

giống như những mảnh ghép
Với vẻ ngoài tinh tế nhưng kết cấu đơn giản, Modest đáp ứng phong cách sống của thế hệ hiện đại. Bao gồm các yếu tố hạn chế khớp với nhau giống như một bộ xếp hình, giường được thiết kế để mang từ căn hộ này sang căn hộ khác. Các tấm gỗ được gắn trực tiếp vào mang mà không cần kết nối phức tạp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MODEST - LOẠI 2 Loof

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại