Băng ghế

Băng ghế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PEATLAND | Bench By alcarol

Bộ sưu tập

Đất than bùn

Kiểu

Băng ghế

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Nhựa , Gỗ sồi

Nhà thiết kế

Andrea Forti , Eleonora Dal Farra

Năm sản xuất
2017

Ghế dài / bàn thấp PEATLAND được làm bằng một tấm ván OAK WOOD duy nhất được thu hồi trong một than bùn nhỏ ở Alpine (có từ thế kỷ thứ năm trước Công nguyên), được bảo quản trong EXTRACLEAR RESIN giống như nước than bùn đã bảo tồn chúng trong nhiều thiên niên kỷ. Alcarol mới vô hình góc tham gia đảm bảo tính liên tục của cả vật chất, mà không cần tách rõ ràng giữa máy bay theo chiều ngang và thẳng đứng, giống như một mảnh cong duy nhất. bề mặt gỗ tự nhiên không được bao phủ bởi nhựa trên các mặt phẳng phần từ alcarol luôn luôn sử dụng một lớp phủ gỗ chọn lọc với một mờ hiệu quả tự nhiên.

Đối với alcarol thu đất than bùn phục hồi một số thân đen hiếm và khác thường của cây Oak lain trong than bùn Alpine nhỏ, một môi trường xung quanh tự nhiên giúp bảo vệ gỗ từ phân rã bình thường qua hàng triệu năm, tăng độ cứng của nó và dần dần cho nó một màu nâu sẫm khác biệt với hầu hết đen màu sắc.

alcarol
chọn những thân cây phù hợp nhất và cắt các mảnh bảo tồn bề mặt bên ngoài bị bào mòn tự nhiên. Sau đó, quy trình nhựa trong suốt sáng tạo được sử dụng để nhấn mạnh loại gỗ hóa thạch quý giá này, giống như nước than bùn đã bảo tồn chúng qua hàng thiên niên kỷ. Bề mặt gỗ tự nhiên nó không được bao phủ bởi nhựa trên các mặt cắt, vì vậy bạn có thể chạm vào sự sống động hữu cơ ấm áp của một vật liệu cổ xưa như vậy.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PEATLAND | Bench alcarol

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại