Tủ sách / ngăn phòng

Tủ sách / ngăn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

XEM | Mở tủ sách của Caccaro

Bộ sưu tập

Sideview

Kiểu

Tủ sách / ngăn phòng

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Monica Graffeo

Năm sản xuất
2017

Không phải là Salone del Mobile thứ 56 ở Milan, Caccaro sẽ cách mạng hóa khái niệm thiết bị lưu trữ truyền thống và trình bày một cách giải thích sáng tạo về không gian gia đình. Bộ sưu tập SideView mới - thiết kế của Mega Graffeo - với các đường nét mềm mại và uốn lượn, các cạnh tròn và vượt thời gian thiết kế, đóng vai trò chủ đạo trong nội thất, từ nhà bếp đến khu vực tiếp khách, lối vào và khu vực ban đêm.

Bộ sưu tập Sideview vượt ra khỏi khái niệm đồ nội thất thiết kế để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và, nhờ có “bức tường mở” tích hợp trở thành một yếu tố trang trí nội thất cho những ai muốn biến ngôi nhà của mình trở nên độc nhất vô nhị, mang đến cho nội thất một nét riêng, ngăn chia hoặc tạo ra sự khác biệt mức độ truyền trực quan.

Mặt sau của bức tường tích hợp, có sẵn trong nhiều loại vật liệu và lớp hoàn thiện khác nhau có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau: ví dụ, ở lối vào, nó trở thành một giá treo quần áo thiết thực, trong khi trong một không gian mở, nó có thể ngăn cách phòng khách với nhà bếp, cũng trở thành một giá TV thiết thực; giải pháp vô tận để giải phóng sự sáng tạo của chính bạn

SideView cũng cung cấp nhiều lựa chọn đơn vị lưu trữ - SIDE - với các độ hoàn thiện, phép đo và chiều cao khác nhau - có sẵn ở phiên bản sàn, có chân và treo, để đáp ứng các yêu cầu khác nhau, ngay cả trong không gian nhỏ nhất.

Với bộ sưu tập đa chức năng mới này, Caccaro đi đầu trong việc nghiên cứu các giải pháp sáng tạo để biến mọi môi trường gia đình trở thành một nơi độc đáo và tiện dụng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại