Đơn vị giá đỡ bằng nhôm có vách ngăn gắn trên trần và sàn mở phong cách đương đại

Đơn vị giá đỡ bằng nhôm có vách ngăn gắn trên trần và sàn mở phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BỘ CHIA PHÒNG MINIMA 3.0 Bằng MDF Italia

Bộ sưu tập

Cực tiểu

Kiểu

Đơn vị giá đỡ bằng nhôm có vách ngăn gắn trên trần và sàn mở phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Metrica , Fattorini + Rizzini + Đối tác

Năm sản xuất
2019

MINIMA 3. 0 PHÒNG CHIA SẺ là một hệ thống cực kỳ linh hoạt, có chiều cao lên tới 3 mét. Nó được sinh ra để tách biệt và phân chia theo cách chức năng cả không gian ở và hợp đồng. Nó không chỉ là một tủ sách mà còn là một hệ thống phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau, phù hợp với thời đại nhanh chóng và đa nhiệm của web.

Minima 3. 0 : ba là viết tắt của ba yếu tố chính tạo nên hệ thống: kệ, khung, tủ.
Thiết yếu và linh hoạt, Minima 3. 0 đại diện cho sự lột xác tự nhiên của Minima, sản phẩm biểu tượng của bộ sưu tập MDF Italia, được đề cập đặc biệt tại lần thứ XVII Compasso D'Oro ADI năm 1998. Công nghệ và sự đổi mới đã cho phép cấu trúc nhôm mỏng, dày 15 mm này Chỉ, để đề xuất một bản sắc ngày càng tối thiểu nhưng mạnh mẽ. Khoảng cách đáng kể của kệ bằng nhôm ép đùn kết hợp với hệ thống ghép nối, đã cho phép phát triển hệ thống theo chiều dài, khiến nó trở nên hiện đại và có thể điều chỉnh phù hợp với bất kỳ loại môi trường nào: gia đình, văn phòng , khu vực cộng đồng, hợp đồng.
Mô-đun và linh hoạt ngay cả nhờ các loại đơn vị lưu trữ mới.
Điều này có thể là với cửa mở, cửa đi, cửa mở lật hoặc ngăn kéo. Chúng chỉ đơn giản là nằm bên trong cấu trúc và có thể thay đổi vị trí khá dễ dàng, do đó cho phép đáp ứng mọi yêu cầu lưu trữ như mong muốn và lựa chọn phong cách sống của riêng bạn bằng cách sử dụng các màu sắc, gỗ và hình dạng.
Minima 3. 0 hoàn toàn được làm bằng nhôm tái chế 100%.
Khung và kệ được làm bằng nhôm định hình và được lắp ráp với nhau bằng cách sử dụng hệ thống ghép kín, tạo cho cấu trúc sự ổn định và khả năng chịu tải đặc biệt.
Chiều sâu 33cm.
Khung bằng nhôm, tiết diện 1. 5x1.5 cm; kệ 1. dày 5 cm, có các chiều dài danh nghĩa (không gian bên trong sử dụng được) 30, 60, 90 và 120 cm.
Khung cuối được trang bị một nắp nhôm ép đùn.
Cực tiểu 3. 0 trong phiên bản nghỉ ngơi trên mặt đất có tám chiều cao: 42. 5 \ 79 \ 115. 5 \ 152 \ 188. 5 \ 225 \ 261. 5 \ 298 cm; kệ đầu tiên được đặt cách mặt đất 4 cm, và khung được trang bị chân có thể điều chỉnh bằng nhôm với mức điều chỉnh +/- 1. 5 cm.
Chiều cao bên trong của các ngăn luôn là 35 cm.
Sáng tác với ánh sáng.
Hệ thống bao gồm một khung điện hạ thế có tích hợp rãnh đồng, các kệ L60 / 90/120 với thanh LED âm tường nằm ngang với bề mặt bên ngoài. Có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng bằng điều khiển từ xa.
Lưu ý: hệ thống điện khí chỉ có sẵn cho loại Minima 3. 0 "Đứng trên sàn".

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BỘ CHIA PHÒNG MINIMA 3.0 MDF Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại