Hệ tủ quần áo âm tường có đảo

Hệ tủ quần áo âm tường có đảo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MANHATTAN Bởi Giulia Novars

Kiểu

Hệ tủ quần áo âm tường có đảo

Nguyên vật liệu

Kính , gỗ veneer

Nhà thiết kế

Ekaterina ELIZAROVA

Năm sản xuất
2017

Bộ sưu tập tủ quần áo Manhattan được đặt tên vì sự giống với những tòa nhà chọc trời: đường nét rõ ràng, hướng lên trên, thủy tinh và kim loại lấp lánh dưới ánh mặt trời. Kính Attico, kết hợp với gỗ óc chó Mỹ, được sử dụng để hoàn thiện mặt tiền của các tòa nhà văn phòng và nhà ở. Cảm ơn một lớp phủ đặc biệt, nó hoạt động dựa trên nguyên tắc 'ánh sáng bên trong': ở một mặt, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình và khi đèn chiếu sáng bên trong được bật, bạn có thể nhìn thấy những gì ở mặt kia.
Tay cầm và mặt cắt bằng kim loại mỏng không khí, được sơn bằng màu đen than antraxit tàn bạo, tăng cường sự tương đồng với các cấu trúc cao tầng của một thành phố lớn.
Các vật liệu khác nhau được sử dụng trong trang trí: mặt tiền và phần chèn trung tâm của tay cầm có thể được làm bằng các loại ván mỏng khác nhau bằng công nghệ marquetry, thân phần và mặt ngăn ngăn kéo được phủ men, mô phỏng vải lanh tự nhiên.
Một tính năng độc đáo của dự án là lưới mô-đun phổ quát, cho phép bạn tạo nhiều sự kết hợp. Các phần tử của bộ sưu tập có thể được sử dụng cả khi không có mặt tiền và với mặt tiền mù hoặc kết hợp. Điều này làm cho bộ sưu tập phù hợp với bất kỳ dự án nội thất nào. Không gian bên trong của tủ cũng có thể đa dạng: ngăn kéo, kệ, móc treo, hộc treo quần áo - tùy theo chức năng mong muốn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MANHATTAN Giulia Novars

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại