Tủ quần áo không cửa ngăn bằng tro có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Tủ quần áo không cửa ngăn bằng tro có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

REIWA Bởi Giorgetti

Kiểu

Tủ quần áo không cửa ngăn bằng tro có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

Tro

Năm sản xuất
2019

REIWA là một tủ quần áo không cửa ngăn bằng gỗ tần bì có bốn lớp hoàn thiện: tự nhiên (vây 96), xám antraxit (vây 93), bánh quy (vây. 2P) và xám tro (vây 2R). Các bộ phận kim loại được hoàn thiện bằng pewter (vây. 5L).
Tựa lưng bằng gỗ có thể được tráng gương hoàn toàn hoặc có phụ kiện gương hoặc có thể được phủ bằng vải bọc tường đặc biệt có thể thực hiện bằng sợi dệt hoặc gỗ thật, lớp gỗ Sycamore mỏng. Cả hai đều có sẵn trong hai hình ảnh là kết quả của tem kỹ thuật số của hội họa đối tượng:
• với những bông hoa được vẽ bằng màu nước liên tục;
• vẽ bóng mờ với hiệu ứng vẽ tay.

Các kệ gỗ, được thiết kế hoàn thiện với các phụ kiện làm cho tủ quần áo không cửa ngăn có thể sử dụng hoàn hảo cho từng món quần áo, cũng có sẵn trong phiên bản giá treo áo khoác. Các kệ bằng kính pha lê màu xám hoặc đồng, được trang trí với các khung trong gỗ rắn, và cũng có thể lưu trữ phiên bản giá giày bằng kính sọc.
Ngoài ra, phiên bản túi đựng quần cũng có sẵn, bằng gỗ nguyên khối, và được đặc trưng bởi các miếng gỗ tần bì và kim loại hoàn thiện nguyên khối, tạo nên sự độc đáo cho mỗi cấp độ.

Tủ ngăn kéo với 2 hoặc 4 ngăn kéo, với hệ thống đẩy để mở và được trang bị hệ thống dẫn hướng rút xuống toàn bộ hệ thống im lặng, có mặt trước bằng gỗ tần bì hoặc da với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, một tủ kính với kệ có thể tháo rời và ngăn chia là có sẵn, cho phép tổ chức không gian thanh lịch và chính xác.
Đối với ngăn kéo, các phụ kiện sau có sẵn:
• thảm chất liệu bi trong da yên xám bồ câu ở một bên và da ở mặt kia;
• hộp chất liệu bi hai mặt bằng da yên ngựa màu xám bồ câu ở một mặt và mặt còn lại bằng da theo hai chiều, có thể đi kèm với hộp đựng hoa tai, hộp đựng vòng tay, hộp đựng nhẫn, hộp đựng đồng hồ.

Các bộ phận chiếu sáng được kết hợp trong các cấu hình bằng nhôm tích hợp đèn LED được bật nhờ Điều khiển từ xa chính: các phụ kiện gắn tường dành cho giá đỡ và điện được cung cấp mà không cần đi dây khó coi để dễ dàng di chuyển theo nhu cầu thay đổi.
Tủ quần áo không cửa ngăn có thể mở hoàn toàn hoặc có thể đóng sau cánh cửa trượt bằng kính để tạo sự liên tục với phòng ngủ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên REIWA Giorgetti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại