Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KHAI TRƯƠNG | Bidet của Goman

Bộ sưu tập

Mở

Kiểu

Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ , thủy tinh Trung Quốc

Năm sản xuất
2000
Mã sản phẩm
D0295 / 01

Open D0295 / 01 là một chậu rửa vệ sinh tiện dụng bằng sứ thủy tinh, có lỗ chống tràn. Có sẵn diam. Lỗ 35 để lắp đặt vòi một lỗ. Phù hợp với dm 236 và dpr 503. Dấu Ce phù hợp với châu Âu chỉ thị cho các sản phẩm xây dựng. Tiêu chuẩn tham chiếu: en 14528. Hoàn thiện: màu trắng tiêu chuẩn

Dòng OPEN của Goman® phá vỡ các rào cản thẩm mỹ thường thấy trong các khu nhà ở dành cho người cao tuổi, ở những nơi công cộng như quán bar, nhà hàng, vũ trường và bất cứ nơi nào luật pháp yêu cầu sử dụng phụ kiện và thiết bị hỗ trợ an toàn. Nhờ sự lựa chọn đa dạng về thiết bị vệ sinh thiết bị và bồn tắm, ngay cả trong nhà, dòng OPEN của Goman® là sự đảm bảo về sự sang trọng và khả năng tiếp cận cho mọi thành viên trong gia đình.

YẾU TỐ CÓ THỂ TIẾP CẬN, THOẢI MÁI CHO CÁ NHÂN
Phòng tắm không được thiết kế riêng lẻ như một nơi dành riêng cho nhà vệ sinh, mà ngày càng được đặc trưng như một sự thể hiện cá tính của một người đồng thời đáp ứng các nhu cầu về sự thoải mái và an toàn. Goman ngày càng nhận thức được những phẩm chất cần có của thực tế và không còn là lý tưởng. cá nhân; thời gian trôi qua đối với con người, trong tình trạng sung túc và những khó khăn tạm thời hoặc vĩnh viễn, cần đưa ra những sản phẩm và bộ sưu tập luôn đảm bảo sự sang trọng và dễ tiếp cận, tôn trọng cá nhân và tiêu chuẩn phong thủy, thiết kế cho người đó.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại