Ghế có chân

Ghế có chân

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SIDEWALK | Chủ tịch bởi Nola Industrier

Bộ sưu tập

Đường đi bộ

Kiểu

Ghế có chân

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Andreas Sture

Năm sản xuất
2014

Bệ đá ba ngăn uy nghiêm này được đặc trưng bởi các đường nét sạch sẽ và các góc cạnh gọn gàng. Nổi bật với nét hiện đại, ghế bệt là phiên bản mới nhất của nhóm đồ nội thất Vỉa hè ngày càng mở rộng.
Khung và giá đỡ trung tâm của barstool được làm từ thép vuông sơn tĩnh điện dài, được bổ sung bởi ghế ngồi và tựa lưng được làm thủ công tại Jatoba. Thiết kế đủ sang trọng để phù hợp với nội thất mát mẻ nhất, nhưng đủ bền để lắp đặt bên ngoài quanh năm Kích thước: Altezza seduta: 80 cm - Altezza: 107 cm - Profondità: 45 cm - Larghezza: 36 cm - Peso: 20,5 kg.

Nhóm đồ nội thất Sidewalk được đặc trưng bởi các đường nét sạch sẽ và các góc cạnh chính xác mang lại nét hiện đại. Khung và chân được làm từ thép vuông được xử lý với bề mặt màu bạc, được bổ sung bởi các bộ phận bằng gỗ tôn lên vẻ đẹp của gỗ sơn. Ghế và mặt bàn được hỗ trợ bởi các trụ thép bắt vít xuống đất, tạo ra một cơ sở ổn định, cố định. Gỗ dầu và thép đã qua xử lý là những vật liệu phổ biến trong cả thiết kế kiến trúc và cảnh quan, làm cho nhóm đồ gỗ ngoài trời này trở thành một bổ sung hấp dẫn cho kiến trúc hiện đại. Chất liệu:. Phần khung được thực hiện trong, vàng mạ crôm và bột bọc thép kẽm mạ điện trong màu chuẩn bạc kim loại bóng mượt Các thanh được làm từ gỗ thông sơn RAL vàng 6003.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SIDEWALK | Chủ tịch Nola Industrier

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại