Bàn ăn gỗ xoan đào phong cách cổ điển

Bàn ăn gỗ xoan đào phong cách cổ điển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MELODIA | Bàn theo phong cách cổ điển

Bộ sưu tập

Melodia

Kiểu

Bàn ăn gỗ xoan đào phong cách cổ điển

Nguyên vật liệu

Gỗ

Giorno
Nel soggiorno, la c redenza riassume i Principali tratti stilistici della collezione: i suoi fianchi curvi, la cornice sui toni dell'oro che Corre lungo le basi e le colonne dorate laterali che abbracciano il ripiano, con una bordatura decorata con fregi in mistlia oro . Pensato per completare la credenza , lo specchio ovale è impreziosito da do decori laterali in mistlia oro, quasi a incniciare ogni volto che vi sia riflesso. Nella sua purezza formale, rimanda alle powersrie curvilinee che caratterizzano ogni ambiente firmato Melodia.
La vetrina e la parete tv giocano con luci e riflessi grazie ai decori dorati, applyati sul cappello, e alla trasparenza del vetro, useizzato anche per le ante curve laterali, così da amplificare lo spazio e la leggerezza delle composizioni.
Con Melodia nasce infine una soluzione Cống hiến tất cả ' văn phòng tại nhà : un ambiente accogliente e al tempo stesso Profionale, ở perfetta sintonia con ogni altro spazio della casa. La composizione comprende libreria , scrivania con cassettiera e poltrona in ecopelle.

Một bố cục gồm các đường uốn lượn tạo thành nền đồ họa của bàn ăn Melodia. Mặt bàn có hình elip được hỗ trợ bởi hai cột đế hình tròn rộng. Mỗi yếu tố được kết nối với nhau thông qua việc chú ý đến từng chi tiết: dấu vết in lụa tinh tế được thiết kế với tông màu be ấm phù hợp với đế ngà voi gợi nhớ đến đá cẩm thạch được đánh giá cao, trang trí dây cáp và chân mạ vàng nổi bật về sức mạnh và cá tính của chúng.

Tân cổ điển trình bày Melodia , một sáng tác chưa phát hành được thực hiện theo nét sang trọng cổ điển của Ý.
Bộ sưu tập diễn giải các chủ đề và phong cách đã làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu lịch sử.
Các đường cong đặc trưng cho từng thành phần, chơi với các sắc thái lốm đốm trắng tinh tế gợi nhớ đến những đường nét của một viên đá cẩm thạch hoặc một viên đá được chạm khắc đánh bóng.
Cá tính của bộ sưu tập được nâng cao đặc biệt ở cột vàng trải dài trên đồ nội thất đến tận hai bên, như trong một vòng tay lãng mạn.
Sự trau chuốt của các chi tiết là sự thể hiện của một phong cách tinh xảo, thể hiện ở các đồ trang trí bằng vàng lá, trong các khung sang trọng tô điểm cho các đơn vị cơ sở và trong biểu tượng trang trí tuyên bố một sự lựa chọn uy tín và độc đáo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MELODIA | Bàn cổ điển

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại