Bàn gốm tùy chỉnh

Bàn gốm tùy chỉnh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AIR MADETERRANEO Bởi Lago

Bộ sưu tập

Không khí

Kiểu

Bàn gốm tùy chỉnh

Nguyên vật liệu

Kính , gốm

Nhà thiết kế

Daniele Lago

Năm sản xuất
2016

Một cuộc hôn nhân hoàn hảo giữa truyền thống và đổi mới
Với phần trên được treo trên giá đỡ bằng kính tấm tinh tế, bàn Air MadeTerraneo là một chiếc bàn có thiết kế đặc trưng bởi yếu tố chính của thiết kế Địa Trung Hải truyền thống: gốm vẽ tay.
Gạch men vẽ tay được sử dụng một cách sáng tạo để tạo mặt bàn, có hiệu quả trở thành các pixel khổng lồ tạo thành hình dạng đều và không đều.
Kết quả là một chiếc bàn có thiết kế khác thường kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới và phù hợp với môi trường xung quanh cổ điển cũng như trong không gian hiện đại hơn.
Bàn Air MadeTerraneo không chỉ hoàn hảo cho những ngôi nhà muốn mang phong cách Địa Trung Hải, mà còn cho nội thất tối giản trang nhã, trang nhã hơn.
Phạm vi màu LAGO sáu mạnh mẽ bao gồm - Sabbia, Vulcano, Fiume, Mare, Terra, Estate - từ các tông màu trung tính đến tối, từ xanh lam đến xanh lá cây, từ đất nung đến sự kết hợp của các màu gợi nhớ đến một khu vườn đang nở rộ.
Bàn Air MadeTerraneo cũng có dạng bàn cà phê.

Kết thúc mới này, có sẵn trong 6 colourmood, được trình bày ở tất cả các khu vực trong nhà; nó là một loại gạch men được trang trí bằng tay với màu sắc và hình thức tùy chỉnh và là kết quả của sự hợp tác với www. madeamano. it, một công ty Caltagirone pha trộn truyền thống Địa Trung Hải với chủ nghĩa tối giản Bắc Âu.

Air Table thanh lịch, hào phóng, nhẹ và được thiết kế cho cuộc sống diễn ra xung quanh nó. Ngồi xuống chiếc bàn lớn này mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo khi chia sẻ khoảnh khắc lơ lửng trong dòng đời thường nhật. Hai chân kính gần như vô hình hỗ trợ mặt bàn dường như lơ lửng trong không trung. Mặt kính cường lực cực trong tạo cảm giác nhẹ nhàng vô cùng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên AIR MADETERRANEO Lago

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại