Bàn café

Bàn café

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MILTON | Bàn cà phê của Minotti

Bộ sưu tập

Milton

Kiểu

Bàn café

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2018

Được hình thành bởi sự đặt cạnh nhau của các khối hình học lơ lửng và chiều cao giảm, bảng bên Milton có sẵn ở các phiên bản hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật và hình thang. Các hình học được làm mềm bằng các góc tròn gợi nhớ đến các đường cong uốn lượn của chỗ ngồi Alexander "Drop" Đặc trưng bởi sự tái hiện hiện đại và trang trí hơn các đường nét của những năm Bảy mươi, chúng giới thiệu một trò chơi tinh tế kết hợp giữa vật liệu quý và hình học hữu cơ.
Chân đèn lõm bằng kim loại sa tanh sơn màu Đồng nhạt biến cấu trúc đỡ thành một phần tử có vẻ nổi. Được đóng bởi một dải bằng gỗ sồi chải sơn Moka, khung giữ phần trên bằng đá cẩm thạch Zebrino hoặc đá pâte de verre màu đen.
Mặc dù tỷ lệ phần đỉnh rộng rãi, do chiều cao giảm xuống, những chiếc bàn không xâm lấn vào không gian sống mà có chức năng như các yếu tố trang trí và đảo chức năng dễ chịu.
Gia đình được hoàn thiện bởi các vật dụng hình vuông có ngăn kéo hoặc khoảng trống, được tăng cường bởi một tấm kim loại hoàn thiện bằng sa tanh bao phủ bề mặt bên trong. Loại thứ hai cũng có sẵn trong phiên bản quay vòng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MILTON | Bàn cà phê Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại