Bàn café

Bàn café

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FRAGMENT Bởi Bonaldo

Kiểu

Bàn café

Nguyên vật liệu

Gỗ , đá cẩm thạch

Nhà thiết kế

Alain Gilles

Năm sản xuất
2018

Khi bước vào xưởng thủ công, bạn thấy các công cụ và máy móc, các mảnh vỡ và đồ gia công thừa nằm rải rác khắp sàn nhà và dựa vào tường. Đây chính xác là hình ảnh đã truyền cảm hứng cho Alain Gilles, bị cuốn hút bởi khả năng sáng tạo, bắt đầu từ vật liệu mà chính sự bất thường khiến chúng trở nên độc đáo.
Bộ sưu tập bàn cà phê Fragment được đặc trưng bởi sự kết hợp của các yếu tố bất thường, như thể chúng vô tình được tìm thấy trong một xưởng: khung kim loại, hơi khác một chút, được kết hợp với mặt bàn có nhiều hình dạng (vuông, chữ nhật, bát giác) ) và các vật liệu khác nhau (gỗ, hai phiên bản "terrazzo", đá cẩm thạch). Một tính năng mới đặc biệt được tạo thành bởi terrazzo Venice, mà Bonaldo đã đưa vào bộ sưu tập của mình để tôn vinh loại sàn điển hình được sử dụng ở vùng Venice và, trong nói chung, ở Đông Bắc Ý, bao gồm các vụn đá cẩm thạch và đá có kích thước khác nhau, được đổ với chất kết dính đá vôi (hoặc xi măng) trộn với các vụn khác.
Sự đa dạng về hình dạng, vật liệu và kích thước giúp tăng cường khả năng kết hợp các bàn cà phê với nhau để tạo ra các thiết lập độc đáo.

Mặt bàn: gỗ sồi chải xử lý nhiệt, hai phiên bản "terrazzo", đá cẩm thạch
Cơ sở: kim loại sơn, đồng hoặc đồng mờ
Kích thước:
Lớn: L. 125 x D. 120 x H. 38 cm
Trung bình: L. 87 x D. 47 x H. 28 cm
Nhỏ: L. 55 x D. 43 x H. 28 cm

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại