Bàn cà phê tích hợp giá để tạp chí

Bàn cà phê tích hợp giá để tạp chí

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

9800 ALA | Bàn cà phê của Vibieffe

Bộ sưu tập

9800 Ala

Kiểu

Bàn cà phê tích hợp giá để tạp chí

Nguyên vật liệu

Gỗ , kính cường lực

Nhà thiết kế

Gianluigi Landoni

Năm sản xuất
2015

Vibieffe 9800 ALA là một bàn cà phê và một giá sách treo tường có chiều cao khác nhau, có ngăn kệ và hộp da. Giá sách và bàn cà phê có đặc điểm chung là thiết kế tạo nên những đường nét tinh tế và khắt khe.

Như một sự bổ sung cho ghế bành, ghế sofa, giường sofa, bàn cà phê 9800 Ala và giá sách có thể trở thành tâm điểm trong thiết kế nội thất phòng khách và phòng khách của bạn, tại nhà hoặc trong các ngôi nhà và văn phòng ngày lễ, kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất Vibieffe khác.

Khung giá sách và bàn cà phê được làm bằng các tấm gỗ veneer óc chó Canaletto. Giá và mặt bàn được làm bằng gỗ sơn mài đen, gỗ óc chó Canaletto hoặc gỗ thích. Hộp làm bằng da. Mặt bàn làm bằng nhiệt kính.

Giá sách treo tường 9800 Ala có thể là tâm điểm của phòng khách và phòng khách của ngôi nhà và nhà nghỉ theo phong cách cổ điển hoặc đương đại của bạn, hoặc không gian thanh lịch nhất trong khách sạn, căn hộ tự phục vụ cũng như thiết kế sự kiện, thiết kế cảnh quan và chụp ảnh.

Vibieffe sản xuất ghế sofa, ghế bành, giường sofa và các phụ kiện trang trí nội thất tại Lissone và cung cấp các giải pháp thiết kế nội thất cho phòng khách, phòng khách và phòng ngủ trong nhà bạn, nhà nghỉ, biệt thự, khách sạn hoặc căn hộ tự phục vụ, thiết kế cảnh quan, sự kiện và chụp ảnh. Các bác sĩ cho biết:

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 9800 ALA | Bàn cà phê Vibieffe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại