Chậu rửa vệ sinh gốm treo tường nhỏ gọn

Chậu rửa vệ sinh gốm treo tường nhỏ gọn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NGÔI SAO 3 | Chậu rửa vệ sinh treo tường của Duravit

Bộ sưu tập

Starck 3

Kiểu

Chậu rửa vệ sinh gốm treo tường nhỏ gọn

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Philippe Starck

Mã sản phẩm
228015

Starck 3 228015 Bidet treo tường chống tràn, có bệ đặt vòi, bao gồm các cố định. Thiết kế giống nhau: chậu vệ sinh có sẵn dưới dạng phiên bản đặt sàn hoặc gắn tường. Mới: chậu vệ sinh nhỏ gọn kết hợp với bồn cầu treo tường Compact.
Tiêu chuẩn cao: phòng tắm sạch sẽ hơn do khoảng sáng gầm 80 mm đối với bồn cầu và bồn rửa vệ sinh gắn tường. Một trong nhiều biến thể trải sàn cung cấp chỗ ngồi nâng lên 100 mm. Thêm tiện ích và chất lượng cuộc sống.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Duravit đã tạo ra một cuộc cách mạng trong thế giới vệ sinh với dòng sản phẩm phòng tắm Starck 3, với thiết kế nằm trong phân khúc mà thiết kế trước đây là một khái niệm xa lạ. Mang lại giá trị đồng tiền tốt hơn bao giờ hết - cho một Philippe Starck thực thụ. Với hơn 50 mô hình hoặc 64 biến thể, Starck 3 có lẽ là phạm vi phòng tắm rộng rãi nhất từ trước đến nay, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, khu vực ứng dụng và thiết lập kiến trúc khác nhau, cho dù ở phạm vi công cộng, bán công cộng hay tư nhân. không ai sánh bằng - và Starck 3 vẫn là thước đo của tất cả mọi thứ khi nói đến thiết kế, sự đa dạng và giá cả.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại