Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MIDAS 9908 Bởi GALASSIA

Bộ sưu tập

Midas

Kiểu

Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Mã sản phẩm
9908

mã 9908
Chậu rửa vệ sinh một lỗ. Bao gồm bộ dụng cụ sửa chữa

xám / trắng
đen trắng
màu xám
đen
bạch kim / trắng

Mỗi màu sắc đều có sự quyến rũ cũng như ý nghĩa tâm lý riêng: nó giống nhau đối với mọi nền văn hóa, màu sắc có một ngôn ngữ chung. Nó phản ánh một khung tâm trí cụ thể: cách chúng ta nhìn nhận bản thân hoặc cách chúng ta muốn trở thành. Nhiều các triết gia cũng như các nhà tâm lý học đã kết hợp các giá trị và biểu tượng khác nhau với màu sắc, và họ đã thành công trong việc hiểu tính cách của một người chọn một màu thay vì một màu khác.

Galassia đã bao gồm một số màu giữa các phạm vi của nó; chúng tôi đã lựa chọn chúng một cách cẩn thận không chỉ vì sắc thái màu mà trên hết là để sử dụng chúng trên bề mặt gốm.

Màu sắc “tao nhã” như xám và đen: những màu nổi bật làm nổi bật độ tinh khiết của gốm, cho phong cách “Mềm mại”. Màu sắc “thời trang”, với các sắc thái mới của cát, nóng và mùa hè, và ottanio, được sinh ra tại Vào cuối những năm năm mươi trong lĩnh vực thời trang và dệt may, pha trộn màu xanh ngọc và màu dầu một cách thích hợp (Octan là một loại xăng chống kích nổ). Màu sắc “sang trọng”, như vàng và bạch kim: màu rực rỡ và sáng sủa, cho phong cách “Sang trọng” .

Hãy xem các gợi ý cuối cùng của Galassia: bạn chắc chắn sẽ tìm thấy màu sắc phù hợp hơn với phong cách của mình.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại