Chậu rửa bàn điều khiển bằng sứ

Chậu rửa bàn điều khiển bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PHONG CÁCH VICTORIAN | Chậu rửa bàn điều khiển của AZZURRAnitiari

Bộ sưu tập

Phong cách Victoria

Kiểu

Chậu rửa bàn điều khiển bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Có hai bộ sưu tập tạo nên bộ sưu tập Phong cách Victoria: Giunone và Jubilæum (thiết kế Architetto Marisa Grifone) Cả hai đều có những đường nét bo tròn mềm mại với thiết kế cổ điển và tinh tế.
Trong những bộ phòng tắm này, ảnh hưởng của thiết kế châu Âu và phương Đông kết hợp với nhau trong một sự cân bằng sáng tạo thông minh. Chúng tìm thấy vị trí của mình trong nội thất phòng tắm với phong cách cổ điển, cung cấp tất cả các tính năng của thế hệ thiết bị phòng tắm mới nhất, bao gồm, trên hết là Tiết kiệm nước .
Đặc biệt, phạm vi nhà vệ sinh treo tường thuộc bộ sưu tập Jubilæum đã nhận được chứng nhận về khả năng thực hiện một lần xả đầy đủ với dung tích lên đến 2,7 lít. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào hệ thống kết hợp giữa nhà vệ sinh và một bể chứa được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Azzurra.
Mô hình này là một sự phát triển quan trọng về mặt đạo đức và thực tiễn mang lại lợi ích cho bộ sưu tập đồ dùng phòng tắm lấy cảm hứng từ quá khứ, nhưng cho đến ngày nay, vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.
Nước là nguồn tài nguyên quan trọng của toàn nhân loại: có thể tái tạo nhưng không phải là vô hạn, không được lãng phí; mọi người nên cảm thấy có trách nhiệm giúp bảo vệ nó ngay cả thông qua những hành động nhỏ hàng ngày.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về VICTORIAN STYLE | Chậu rửa bàn điều khiển AZZURRA Vệ sinh

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại