Bàn điều khiển bằng gốm hình chữ nhật

Bàn điều khiển bằng gốm hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SIWA Bởi Ceramica Cielo

Kiểu

Bàn điều khiển bằng gốm hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Andrea Parisio , Giuseppe Pezzano

Năm sản xuất
2018

CIELO giới thiệu Siwa , chiếc bồn rửa mặt mới do Andrea Parisio và Giuseppe Pezzano thiết kế, là kết quả của việc theo đuổi không mệt mỏi thương hiệu giải pháp sáng tạo dưới ngọn cờ đổi mới phong cách tối đa. Với những đường nét đương đại, Siwa là một đối tượng đầy sức gợi, một “người du mục ”Bồn rửa mặt mang hương vị thuộc địa tựa trên cây và nâng cao niềm vui vô hạn khi thư giãn làm đẹp trong phòng tắm, như sau một hành trình dài. Để hoàn thiện Siwa, làm phong phú thêm không gian, tạo ra một kiểu trang trí cực kỳ tinh xảo, là hệ thống thú vị của gương và phụ kiện.
Là sự tổng hòa hoàn hảo giữa sự cân bằng và sự nhẹ nhàng trang trọng, Siwa với những hình học tinh tế và thiết yếu cùng những đường nét sạch sẽ, thể hiện phong cách tối giản nhưng đồng thời tinh tế, có thể tạo ra không gian hiện đại và tinh tế với đặc trưng là sự tự do di chuyển mạnh mẽ. Nhân vật chính không thể tranh cãi Trong số những đề xuất chưa từng có này luôn là gốm, nhờ vào kỹ năng đặc biệt của những người thợ thủ công của Cielo trong việc tạo hình chất liệu, đã làm cho chậu rửa vô cùng dễ chịu cả về mắt nhìn lẫn khi chạm vào.
Dự án được đặc trưng bởi khả năng tùy biến vô hạn, về mặt hoàn thiện, màu sắc và bố cục. Được tích hợp vào chậu rửa bằng sứ, hình chữ nhật và sâu, có sẵn trong 16 sắc thái của bảng màu "Terre di Cielo", có rất nhiều bề mặt hỗ trợ đảm bảo tính thực tế tối đa. Cấu trúc 'khung' có sẵn bằng kim loại, với 3 lớp hoàn thiện - Matt Black, Talco và Cemento - hoặc bằng gỗ của Rovere Naturale, Rovere Nero, Rovere Sbiancato, Rovere Grigio.
Để tô điểm cho cấu trúc, làm cho nó thậm chí còn chức năng hơn, là mặt bàn hoặc tủ ngăn kéo, cả hai đều có 8 sắc thái tinh tế cho gỗ sơn mài và trong 4 loại gỗ Rovere Naturale, Rovere Sbiancato, Rovere Grigio, Rovere Nero, được thêm vào lớp phủ Eucalipto độc quyền cho khung kim loại.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SIWA Ceramica Cielo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại