Bàn điều khiển hình chữ nhật chậu rửa

Bàn điều khiển hình chữ nhật chậu rửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DURASQUARE | Chậu rửa bàn điều khiển của Duravit

Loạt

DuraSquare

Kiểu

Bàn điều khiển hình chữ nhật chậu rửa

Nguyên vật liệu

DuraSolid

Năm sản xuất
2017

Với bộ sưu tập DuraSquare mới, Duravit giới thiệu một bản nâng cấp của Vero Air nhằm đặt ra các tiêu chuẩn mới với độ rõ ràng, chính xác và giảm thiểu. Thiết kế của dòng sản phẩm mới pha trộn các cạnh tỉ mỉ của hình dạng bên ngoài hình chữ nhật với các đường viền bên trong tự nhiên. Chậu rửa và bồn tắm được làm bằng vật liệu bền vững, sáng tạo do Duravit phát triển là DuraCeram® và DuraSolid.
Thiết kế kiến trúc của bồn rửa mặt, bồn rửa tay và bồn rửa trên mặt bàn là tuyến tính liền mạch và được hoàn thiện với độ chính xác cao. Duravit đặt giá trị đặc biệt vào các đường song song của thành bồn cực mỏng, chỉ dày 5 mm. The lòng chảo bên trong nhẵn tạo thành một sự tương phản thẩm mỹ mềm mại với hình dạng chính xác của dòng sản phẩm.
Những chiếc bồn tối giản được làm bằng hợp chất gốm DuraCeram® sáng tạo. Vật liệu này giúp bạn có thể tạo ra những chiếc bồn bên trên dễ bảo quản với một vành cực kỳ mỏng nhưng chắc chắn. Các bồn có kích thước tiêu chuẩn phổ biến với kiến trúc sư, bao gồm 1000 và 600 mm (bồn rửa mặt), 450 mm (bồn rửa tay) và 600 mm (bồn rửa trên mặt bàn). Kết hợp với khung nội thất DuraSquare phù hợp mới, bồn rửa mặt trở thành một vật thu hút ánh nhìn thực sự trong phòng tắm. Phần chân đế linh hoạt của khung có thể điều chỉnh độ cao và có màu bạc (chrome) hoặc đen mờ. Khung đồ nội thất có kệ bằng kính, có sáu màu khác nhau bao gồm Jade, Stone Blue và Flannel Grey, mang đến sự độc đáo của phù hợp với phòng tắm, và có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các dòng sản phẩm nội thất Duravit.
Thiết kế của bồn tắm DuraSquare bổ sung hoàn hảo cho các bồn rửa. Được làm bằng vật liệu khoáng đúc DuraSolid, dòng sản phẩm này có cảm giác ấm áp, dễ chịu và hiện đã có mặt lần đầu tiên dưới dạng phiên bản lắp sẵn. Bồn tắm có sẵn với kích thước 1800 x 800 mm (phiên bản lắp sẵn) và 1850 x 850 mm (bồn tắm đứng). Sự kết hợp với hệ thống âm thanh và gió xoáy mới đảm bảo sự thư giãn hoàn hảo.
Nhờ hình dạng hình chữ nhật và các yếu tố hữu cơ cũng như các chi tiết bo tròn tinh tế, nhà vệ sinh Vero Air trở thành đối tác tuyệt vời với dòng DuraSquare.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại