Bảng điều khiển

Bảng điều khiển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LANG CONSOLLE của Minotti

Loạt

Lang

Kiểu

Bảng điều khiển

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2014

Các hình khối tinh khiết và cách điệu được nhấn mạnh bởi sự kết hợp của các vật liệu tạo ra sự tương phản tinh tế giữa độ rắn chắc của gỗ và độ sáng bóng của lớp sơn mài. Tay nghề tinh tế gợi nhớ đến những kỹ thuật điêu luyện tạo nên nghệ thuật làm tủ mỹ nghệ, nơi mà sự chăm sóc đặc biệt được thực hiện trong việc chế tác nội thất, với thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết dựa trên cách sử dụng.
Các thiết bị lưu trữ Lang, có thiết kế thẩm mỹ hiện đại, kiểu dáng đẹp, cung cấp nhiều cấu hình khác nhau để phù hợp với các nhu cầu đa dạng nhất. Có nhiều lựa chọn để tích hợp Lang vào các không gian khác nhau - từ tủ bên trong phòng ăn, ghép với bàn Morgan, đến tủ bên trong phòng khách như một vách ngăn phòng, tủ quầy bar cho khu vực trò chuyện hoặc bàn điều khiển cho tiền sảnh. Cấu trúc bên trong tinh vi và thiết thực của quầy bar TỦ được trang bị với mặt sau bằng gương kính hun khói và kệ bằng kính trong suốt ngăn cách các ngăn được thiết kế để Cửa trước thả xuống được trang bị cơ cấu hỗ trợ thả nhẹ phía trước.
Cấu trúc bên ngoài đi kèm với lớp sơn mài bóng màu Granite trang nhã, trong khi mặt trước bằng gỗ có màu gỗ mun đánh bóng, gỗ sồi đỏ với lớp hoàn thiện vết thuốc lá và gỗ sồi với lớp hoàn thiện Moka.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại