Bàn inox hình bầu dục phong cách đương đại

Bàn inox hình bầu dục phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TAPPETO VOLANTE ™ của Unica bởi Tecnotelai

Bộ sưu tập

Hậu cung

Kiểu

Bàn inox hình bầu dục phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Kính , thủy tinh và thép không gỉ

Các yếu tố ma thuật là thành phần thiết yếu của các câu chuyện cổ. Những gợi ý về truyện ngụ ngôn đến từ Trung Đông là nguồn cảm hứng cho nhiều dòng UNICA, chẳng hạn như bàn " Tappeto Volante ": một mặt kính được trang trí lộng lẫy đặt trên một đế được chế tác phức tạp, kết hợp độ sáng của thiết kế trên kính.

“Tappeto Volante” là một chiếc bàn chứa đầy những gợi ý và ý nghĩa biểu tượng giúp làm phong phú thêm môi trường. Nó đóng vai trò trung tâm trong căn phòng như một yếu tố thiết kế của sự gắn kết với nhau. Quá trình gia công bằng la-de của đế thép với sự đan xen phức tạp của nó gợi nhớ đến a Chữ viết Ả Rập dày đặc được viết bằng các ký tự vàng. Bề mặt kính tương phản chủ nghĩa đơn sắc với thiết kế đầy mê hoặc bằng vàng lá được bọc trong bột siêu mịn cho Hiệu ứng Trilli.

TAPPETO VOLANTE ™
Bàn có mặt trên bằng thủy tinh hình khói trong suốt, dày 12 mm, được trang trí bằng cách phun cát cho các ngôi sao thủ công, Trilli Effect (bột vàng), chèn lá vàng.

Đế bằng thép định hình và được cắt bằng laser với lớp hoàn thiện màu vàng lá.

Bộ sưu tập " Harem " được lấy cảm hứng từ những cung cấm, bí ẩn và gợi mở. Với bộ sưu tập này, chúng tôi mong muốn tạo ra những mảnh ghép với những đặc điểm độc đáo có thể tôn lên và hài hòa những điểm quan trọng nhất trong mỗi không gian. Một bộ sưu tập tôn vinh Phương Đông , nơi văn hóa Trung Đông bị biến đổi bởi phong tục phương Tây, giải thích lại các gợi ý thông qua sự sáng tạo của các nhà thiết kế táo bạo, kết hợp tuyệt vời hai thế giới này đồng bộ. Đây là cách một bộ sưu tập mang hương vị truyền thống hình thành, rất giống với những gì được mô tả trong truyện kể trong nhiều thế kỷ.

Hình dáng và trang trí theo tông màu phương Đông hòa quyện với vẻ đẹp tối giản của thiết kế Ý, làm sáng tỏ một bộ sưu tập được tạo nên từ những mặt đối lập kết hợp với nhau để tạo nên một hình dáng mới. Vật liệu truyền thống được kết hợp với công nghệ mới, mở trở nên đóng và trong suốt biến mất vào trong suốt đến mức dàn dựng một cảnh thực sự kỳ diệu về hình dạng và màu sắc.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại