Bàn hình chữ nhật phong cách đương đại với bánh xe

Bàn hình chữ nhật phong cách đương đại với bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BAY | Bàn có bánh xe bằng rform

Bộ sưu tập

Bằng phẳng

Kiểu

Bàn hình chữ nhật phong cách đương đại với bánh xe

Nguyên vật liệu

HPL , Ván ép

Thiết kế tốt nổi bật slide thiết kế vĩ đại vào cảnh như vậy liên tục bạn không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có nó Các đồ nội thất bằng rform nhãn Bỉ rơi vào các thể loại sau:.. Góc độ kiến trúc lấy cảm hứng từ pha trộn với tông màu ấm áp của gỗ và một giật gân màu sắc nếu bạn chọn để mang lại cảm giác vừa về thiết kế vừa ấm cúng. Được sản xuất và hoàn thiện thủ công một cách bền vững tại Bỉ, Bàn phẳng có bánh xe mang đến cảm giác về dòng chảy cho mọi ngôi nhà vì cuộc sống thân thiện với gia đình với cao - thiết kế nhạy bén.

Mặt bàn và chân được làm từ ván ép bạch dương rất chắc chắn. Đối với lớp trên cùng của chân, bạn có thể chọn veneer gỗ bạch dương hoặc gỗ sồi hoặc bạn có thể thêm một chút màu sắc vào phương trình bằng cách chọn một lớp laminate áp lực cao có nhiều màu để lựa chọn. Bánh xe có màu trắng hoặc đen.

Bảo hành hai năm. Chỉ thích hợp sử dụng trong nội thất. Yêu cầu lắp ráp, hướng dẫn và đồ đạc đi kèm. Bề mặt gỗ tự nhiên được xử lý bằng lớp sơn dầu. Lớp hoàn thiện này bịt kín các lỗ chân lông của gỗ, tăng cường cấu trúc tự nhiên và tạo thành lớp bảo vệ chống thấm nước hao mòn hàng ngày. Được bảo vệ tốt khỏi nước, nước trái cây, rượu, sữa, ... Chỉ cần lau sạch bằng khăn ướt.

VẬT CHẤT
hàng đầu: ván ép bạch dương với HPL trắng
chân: ván ép bạch dương với veneer gỗ (bạch dương hoặc sồi) hoặc ván ép bạch dương với HPL

bánh xe màu: trắng, đen

Được bảo vệ tốt trong bao bì bằng bìa cứng và vật liệu đệm thân thiện với môi trường.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FLAT | Bàn có bánh xe rform

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại