Bộ phòng ngủ gỗ phong cách đương đại

Bộ phòng ngủ gỗ phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THIẾT KẾ BÁNH MÌ | Bộ phòng ngủ của Caroti

Bộ sưu tập

Ý tưởng

Kiểu

Bộ phòng ngủ gỗ phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Gỗ

Candyfloss, bánh kẹo có màu, bánh creme chantilly. Một thiết kế bánh kem chạy qua kiểu dáng này được nghĩ ra cho phòng của các bé gái nhỏ, nơi mà màu hồng và trắng kem tinh tế pha trộn mà không có bất kỳ sự phá vỡ nào giống như lớp băng mềm bao phủ một chiếc bánh rán.
Phòng dành cho trẻ em bao gồm: Giường đơn CHANTILLY cho khung cm120x190 với đệm màu be 03 đầu. Tủ quần áo PLATEAU với 2 cửa trượt, bệ đầu giường LIFT và bàn trang điểm với túi tròn PANDORA, làm bằng gỗ Bonseki Fusion và RAL 9001 Kem trắng và màu be Lớp phủ da sinh thái 03. Đế, phụ kiện và phụ kiện được làm bằng thép với lớp hoàn thiện satin.

Vải bọc có sẵn bằng da sinh thái, da thuộc, nubuck hoặc vải bằng cách chọn từ sách mẫu của chúng tôi hoặc theo yêu cầu với các vật liệu được cung cấp bởi
Khách hàng. Các tấm bên và kết cấu hỗ trợ được làm bằng các dải gỗ 25 và 30 mm: có sẵn trong bất kỳ màu RAL K7 CLASSIC nào với lớp hoàn thiện mờ. Cửa trượt và ngăn kéo bằng gỗ tần bì đặc với quy trình xử lý “Bonseki” thụt vào và có sẵn trong năm hoàn thiện màu với hiệu ứng mờ “không bóng”. Đế và phụ kiện được làm bằng thép với lớp hoàn thiện satin hoặc bóng.

Concept by Caroti là hệ thống đồ nội thất theo mô-đun và tự do cho khu vực ban ngày và ban đêm, với phong cách hiện đại và thiết kế linh hoạt của sản phẩm có thể được tùy chỉnh theo hơn 1.000 cấu hình tâm trạng khác nhau thông qua sự kết hợp của các vật liệu bổ sung. , đơn sắc, sang trọng tự nhiên. Phù hợp với các lớp hoàn thiện của gỗ nguyên khối, sơn mài RAL, da, vải, thép, pha lê và đá cẩm thạch để có kiểu dáng độc đáo và nguyên bản.
Bộ sưu tập ý tưởng thể hiện một thiết kế kín đáo và bền vững được cá nhân hóa và may cho khách hàng, tập trung vào sự xuất sắc của công việc và chú ý đến chất liệu hoàn thiện, luôn có chất lượng cao và hoàn toàn được sản xuất tại Ý.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MOOD THIẾT KẾ BÁNH | Bộ phòng ngủ Caroti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại