Cabin tắm pha lê góc với cửa bản lề

Cabin tắm pha lê góc với cửa bản lề

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PURA 5000 MỚI | Cabin tắm của Duka

Bộ sưu tập

Hào quang

Kiểu

Cabin tắm pha lê góc với cửa bản lề

Nguyên vật liệu

Pha lê

Năm sản xuất
2014

Hệ thống 'đóng cửa mềm', một cải tiến quan trọng khác do duka tạo ra, đảm bảo cửa chuyển động được hỗ trợ và đóng cửa nhẹ nhàng trong từng cm cuối cùng.
Tay cầm công thái học, được làm bằng nhôm và được thiết kế để cầm thoải mái và chắc chắn, có ba phiên bản khác nhau, được mạ crom với kính trắng hoặc đen, hoàn toàn cân bằng với vẻ ngoài thanh lịch của bản lề.
Không có gì trong duka được để lại cho cơ hội; mọi thứ đều có 'raison d'être' của riêng nó: được thiết kế để tồn tại lâu dài và lý tưởng cho mục đích sử dụng riêng, vách tắm duka hoàn hảo để phù hợp ngay cả trong các doanh nghiệp khách sạn, nơi không có thời gian bảo trì và do đó, giá thành cực cao tiêu chuẩn chất lượng.
pura 5000 new là một nơi thân mật, một góc của sự an lành, nơi để thư giãn với những cảm xúc và cảm giác của chính bạn.
Vẻ đẹp thực sự nằm ở sự thuần khiết.

Sống trong một khu vực hấp dẫn, được tổ chức tốt và thân thiện, có - không nghi ngờ gì - ảnh hưởng tích cực đến lĩnh vực tình cảm và thân thiết của con người: mọi thứ đều có thể xảy ra, nơi mọi thứ đều hoàn hảo.
duka, một nhà sản xuất vách tắm đứng hàng đầu của Ý, biết bí mật này và tôn trọng giá trị của các giác quan, và đó là lý do tại sao nó chú trọng sâu sắc vào việc quảng bá các sản phẩm làm hài lòng người dùng, cũng như thể hiện chuyên môn phi thường trong việc mang lại cho họ những cảm giác độc đáo. Các bác sĩ cho biết:
Công nghệ thực sự có hình dạng trang nhã, hiệu quả và được xác định rõ ràng. Pura, vách ngăn tắm mới của duka, thể hiện tất cả những giá trị này có sẵn trong hai loạt khác nhau:
pura 5000 mới, cho các giải pháp không có cấu hình tường;
pura R 5000 mới, dành cho các giải pháp với cấu hình tường.
Điều làm cho pura 5000 mới trở thành một vách ngăn tắm chưa từng có là bản lề của nó, bao gồm hơn 50 thành phần và được bao phủ bởi một lớp kính mỏng, tráng men trắng hoặc đen, làm cho nó có giá trị và thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ.
Bản lề là duy nhất trên thị trường, cho phép mở cửa cả bên trong và bên ngoài mà không bị hạn chế và hoàn toàn an toàn. Hơn nữa, cửa kính, được trang bị cơ chế lên / xuống, bằng cách mở nâng cách mặt đất vài mm, theo cách này ngăn chặn việc tiêu thụ con dấu của nó.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại