Chậu rửa tay bằng thép tráng men mặt bàn

Chậu rửa tay bằng thép tráng men mặt bàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PICCOLO NOVO của Alape

Kiểu

Chậu rửa tay bằng thép tráng men mặt bàn

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Năm sản xuất
2019

PICCOLO NOVO rộng hơn một chút so với giải pháp trước đó và cung cấp nhiều không gian hơn cho quầy. Ngoài ra, Alape đã bổ sung một ống siphon có thiết kế trang nhã vào khu vực rửa này. Thanh treo khăn cũng trở nên nhiều đường nét hơn — một sự giảm quang học tạo ra sự rõ ràng hơn so với người tiền nhiệm. Nó được gắn vào mặt bên của bảng điều khiển, ở phía đối diện của bồn rửa bát. Bề mặt của cả hai yếu tố chức năng đều được mạ crom và có vẻ trung tính có chủ ý để cho phép các lựa chọn kết hợp phổ biến trong phòng với nhiều loại vật liệu.

Do đa dạng phong cách thay đổi liên tục trong các phòng trang điểm, màu sắc ngày càng đóng vai trò nổi bật. Đây là lý do tại sao tủ của PICCOLO NOVO không chỉ có kiểu dáng màu trắng tinh nghịch mà còn có ba màu mờ chủ đạo (Bắc Âu, Oyster, Sỏi). tự do hơn trong việc kết hợp. Chậu rửa biểu cảm bằng thép tráng men 3mm có thể được gắn ở bên trái hoặc bên phải của tủ và có màu trắng cổ điển, với một lớp tráng men bên trong và bên ngoài để làm cho nó đặc biệt bền. Nắp gắn phẳng làm nổi bật mặt bàn lưu vực.

Đây mới tích hợp sản phẩm Alape chậu rửa, đường sắt khăn và không gian truy cập với kiểu dáng nhỏ gọn. Sự giảm và khác biệt sử dụng các hình dạng đạt được bằng các vật liệu sử dụng là bằng chứng về tiêu chuẩn thiết kế cao của công ty. Sản phẩm Alape của đoàn kết cảm xúc và thẩm mỹ để chuyển đổi quy trình rửa tay của bạn thành một trải nghiệm gợi cảm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PICCOLO NOVO Alape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại