Bàn trộn bồn rửa mặt bằng đồng sơn hoàn thiện

Bàn trộn bồn rửa mặt bằng đồng sơn hoàn thiện

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

XU HƯỚNG X-ONE | Máy trộn chậu rửa sơn hoàn thiện của ZAZZERI

Bộ sưu tập

Xu hướng X & X-One

Kiểu

Bàn trộn bồn rửa mặt bằng đồng sơn hoàn thiện

Nguyên vật liệu

Thau

Nhà thiết kế

Fabrizio Batoni

Năm sản xuất
2020

TREND X-ONE là máy trộn chậu rửa tay gạt đơn không cần phích cắm.

TREND X và X-ONE là một hoạt động hấp dẫn của Restyling / Redesign tách thành hai và hiện đại hóa bộ sưu tập lịch sử TREND, dự án đầu tiên của Arch. Fabrizio Batoni cho Zazzeri.

Đơn giản dễ thấy dễ sử dụng, trung thành theo thời gian.
Những giá trị này, được đưa vào dự án này, đã truyền cảm hứng cho việc sản xuất một sản phẩm có thiết kế đơn giản và tinh tế, có thể trang trí nhẹ nhàng và sang trọng cho khu dân cư, nơi riêng tư cũng như những nơi có ý nghĩa chào đón. Kết cấu chắc chắn, hình dạng dễ lau chùi và việc sử dụng tiết kiệm nước được kiểm soát bởi các thiết bị chứa nước, cùng với sự hài hòa về mặt hình thức trong thiết kế của nó, khiến nó trở thành một sản phẩm đúng nghĩa theo thời gian so với mong đợi của người chọn nó.
Thêm hai nút bấm mới, rất khác biệt so với nút kia, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sắc hợp thời trang mới được áp dụng cho một cơ thể chắc chắn đương đại, giữ cho hình thức và tỷ lệ không thay đổi, điều này giúp nó có thể thực hiện dự án mới TREN DX và X MỘT.
Một hoạt động thiết kế lại / thiết kế lại trong đó chuỗi đơn giản về hình thức, hoàn thiện và màu sắc cho phép tích hợp hoàn hảo vòi trong bất kỳ phòng tắm nào, một dự án có ý nghĩa và được thực hiện để đáp ứng mọi nhu cầu của một phòng tắm hiện đại.
Bộ sưu tập mới, được đặc trưng bởi sự pha trộn hài hòa giữa các dạng hình trụ và bề mặt phẳng, cung cấp nhiều loại hình cho bất kỳ không gian nào trong phòng tắm của bạn, với các vật dụng dành cho đỉnh và được lắp sẵn với các kích thước khác nhau.
Tất cả các mặt hàng được làm bằng đồng thau với lớp hoàn thiện có sẵn trong các phiên bản Brushed Steel (NF), Chrome (CR), Opaque White (10) và Opaque Black (31) hoặc với sáu lớp hoàn thiện đặc biệt mới Brushed Brass (OS), Navy Brass (BN), Niken đen (NN), Niken đen chải (NX), Đồng chải (RS) và Vàng hồng (OA).

TREND X là phiên bản gợi nhớ nhất hình ảnh của TREND lịch sử và ngày nay nó được cung cấp một đòn bẩy hoàn chỉnh mới với thiết kế tối giản và tiện dụng hơn, thiết kế lại ngoại hình của nó mang lại
bộ sưu tập một dây chuyền chắc chắn hiện đại.
Cần lưu ý sự thay đổi được thực hiện đối với bộ bồn tắm lắp sẵn, bộ chuyển đổi được thay thế bằng một giải pháp có lò xo được đặc trưng bởi sự phục hồi tự động.

TREND X-ONE ra mắt
với một núm hình trụ mới không ngụ ý bất kỳ loại đòn bẩy nào.
và hình dáng thiết yếu cho phép tùy biến tối đa nhờ cơ hội chọn núm cũng như hoàn thiện bộ sưu tập có sẵn với 10 màu phấn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về TREND X-ONE | Máy trộn chậu rửa hoàn thiện sơn ZAZZERI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại