Bàn trộn chậu rửa bằng thép không gỉ tay cầm đơn

Bàn trộn chậu rửa bằng thép không gỉ tay cầm đơn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

JK21 | Máy trộn chậu rửa của ZAZZERI

Bộ sưu tập

JK21

Kiểu

Bàn trộn chậu rửa bằng thép không gỉ tay cầm đơn

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Fabrizio Batoni

Năm sản xuất
2020

JK21 là máy trộn chậu rửa tay đòn đơn không có phích cắm.

Lấy cảm hứng từ các dòng của dòng JUNKO MIX, vào năm 1977, đã hiện đại hóa sâu sắc lĩnh vực phụ kiện phòng tắm với một đề xuất khác thường cả về thiết kế và công nghệ của nó, JK21 diễn giải lại các đường nét của mình theo cách hiện đại mang đến phong cách cổ điển và cân bằng, bắt nguồn từ truyền thống đổi mới của thương hiệu, năm nay, kỷ niệm chín năm đầu tiên của thương hiệu.
Những chất liệu tinh tế xác định JK21 là một bộ sưu tập cực kỳ nguyên bản và chức năng, hoàn toàn phù hợp với bất kỳ loại môi trường nào: từ lĩnh vực hợp đồng chuyên nghiệp đến lĩnh vực riêng tư hơn, loạt sản phẩm này cho thấy một thiên chức rõ ràng là đạt đến mức độ thanh lịch cao nhất cho nội thất sang trọng. Sự lựa chọn vật liệu cho thấy linh hồn công nghệ hiện đại của JK21: lần này thép không gỉ AISI 316L được sử dụng để thách thức những khó khăn nội tại của việc chế tạo nó bởi vì nó được áp dụng cho các dạng hình sin, lăng trụ, mịn và chắc chắn mà không đồng thời mang lại mang đến phong cách chính xác, thiết yếu và đơn giản mà chỉ vật liệu này mới có thể đạt được bằng phương pháp gia công cơ học lạnh. JK21 thể hiện sự tôn trọng sâu sắc đối với môi trường vì nó được quan niệm không chỉ để giảm tiêu thụ nước mà còn là sản phẩm được thiết kế để tồn tại lâu dài.
Trên thực tế, thép là một loại vật liệu được biết đến với khả năng chống ăn mòn cao, nó chắc chắn là rắn chắc, không tương tác với môi trường và có chất lượng vệ sinh rõ rệt, phong cách cổ điển và tinh thần hiện đại của bộ sưu tập được nhấn mạnh không chỉ bằng phiên bản thép được chải xước mà còn bằng một số lớp hoàn thiện PVD, trong các phiên bản Carbon, Antracite, Bronzorame, Rame, Cognac và Orobianco, hoàn thành đề nghị với một số lớp phủ giúp nâng cao chất lượng vốn đã tuyệt vời của vật liệu này. Chúng tạo cho nó màu sắc đặc điểm khiến nó phù hợp với những địa điểm vượt thời gian và làm hài lòng đôi mắt của bạn.
Tay cầm của sản phẩm gợi hình dạng thủ đô tiện dụng, vừa vặn; nó cung cấp cho người dùng cơ hội tùy chỉnh sản phẩm bằng cách chọn nhiều loại phụ kiện trang trí được làm từ các vật liệu khác nhau và hoàn thiện: PVD hoặc thép sơn mài với các màu sau: Trắng, đen, đỏ, xanh dương, vàng, xanh lam và đỏ san hô trong các phiên bản sáng và mờ, và các loại đá tự nhiên như đá cẩm thạch trắng Carrara, đá cẩm thạch đen Marquinia và đá travertine cổ điển càng làm tôn thêm bản chất mạnh mẽ và đặc biệt của bộ sưu tập.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên JK21 | Máy trộn chậu rửa ZAZZERI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại