Bàn trộn chậu rửa tay cầm đơn

Bàn trộn chậu rửa tay cầm đơn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TAORMINA FROSTED ROSE GOLD Bởi RITMONIO

Bộ sưu tập

Lựa chọn kết thúc

Kiểu

Bàn trộn chậu rửa tay cầm đơn

Nguyên vật liệu

Kim loại

TAORMINA FROSTED ROSE GOLD là máy trộn chậu rửa 1 hố đặt trên mặt bàn.

Lựa chọn hoàn thiện là một câu chuyện về vẻ đẹp “phi thường”: Ritmonio làm phong phú thêm sản phẩm của mình bằng những sản phẩm hoàn thiện nguyên bản và quý giá.
Ngoài các lớp hoàn thiện đã có sẵn, lựa chọn hoàn thiện của Ritmonio bao gồm sáu màu mới: Vàng hồng, Vàng hồng mờ, Vàng hồng phủ; Đồng đen chải; Frosted Black Chrome, Frosted Champagne. Mười sáu lớp hoàn thiện có sẵn, thu được bằng quy trình đặc biệt trong các hệ thống thế hệ mới với tác động môi trường thấp và công nghệ tiên tiến, đang làm phong phú thêm các dòng Glitter, Pois, Haptic, Taormina, Reverso và Diametro 35, tạo ra vô số cấu hình khả thi .

ROSE GOLD, BRUSHED AND FROSTED : màu vàng hồng tôn thêm vẻ tinh tế và sang trọng cho các căn phòng. Sự cân bằng hài hòa giữa sự độc đáo và phong cách.
BRUSHED DARK BRONZE : màu đen gợi cảm cho xung lực vật chất mang lại sự sống cho vẻ ngoài tối tăm, u ám và bao trùm, để lộ tông màu đồng, cho những ai thích được chú ý.
MÀU SẮC ĐEN LẠNH : một màu sắc vượt thời gian, độc đáo về tính linh hoạt của nó. Sự thiết yếu và thuần khiết của màu đen trở thành giá trị tạo nên bản sắc của không gian, một phong cách cho sự kết hợp quý giá.
FROSTED CHAMPAGNE : độ sáng và lộng lẫy cho lớp sơn hoàn thiện ấm áp nhất. Tông màu chào đón của rượu sâm panh giải phóng sức sống và thể hiện tất cả sự sang trọng và tinh tế của chúng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại