Cabin tắm tùy chỉnh với cửa trượt

Cabin tắm tùy chỉnh với cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ZEUS 2.0 của WEISS-STERN

Bộ sưu tập

NGÔI SAO

Kiểu

Cabin tắm tùy chỉnh với cửa trượt

Nguyên vật liệu

Kính , thủy tinh và nhôm

Năm sản xuất
2018

ZEUS 2. 0 đi kèm với ray trượt có thể nhìn thấy bằng thép không gỉ. Nó được sử dụng cho phòng tắm hình chữ nhật, cửa trượt và có thể được tùy chỉnh. Đường này được phân biệt bằng "thanh ray" phía trên, kéo dài cho toàn bộ chiều dài của trượt cửa. Cửa đã được nâng lên đến chiều cao tối đa để tạo ra một
nhìn cực kỳ hiện đại.

Bánh xe trượt có đường kính nhỏ hơn cũng góp phần tạo nên kiểu dáng cabin tắm hiện đại hơn Hệ thống an toàn ngăn cửa trượt rời ray đã được làm phẳng, sử dụng kính cường lực 8mm theo yêu cầu của pháp luật. được cung cấp các miếng đệm chống va đập và một miếng đệm phụ ở mặt bên của bảng tinh thể cố định để ngăn rò rỉ gây phiền nhiễu. Các cấu hình và bảng tinh thể tương đối có thể đảo ngược hoàn toàn trên tất cả các tác phẩm.

Hồ sơ tường có thể được điều chỉnh bằng 2 cm để bù lại “không vuông” và làm cho sản phẩm bám chắc nhất vào khay tắm. Chiều cao là 200 cm; nó là do đó phù hợp cho việc cài đặt ngang bằng với sàn Tất cả các ốc vít cố định được cung cấp, và được mạ crôm để pha trộn với các sản phẩm ZEUS 2. 0 đi kèm với điều trị tẩy rửa làm sạch sang trọng tiêu chuẩn:.. một điều trị đặc biệt cho tinh mà làm hàng ngày vệ sinh cabin tắm dễ dàng hơn và ngăn chặn cặn vôi tấn công bề mặt xốp của kính (công nghệ nano).

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ZEUS 2.0 WEISS-STERN

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại