Cabin tắm kính góc

Cabin tắm kính góc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOLCE VITA bởi Samo

Bộ sưu tập

Classica

Kiểu

Cabin tắm kính góc

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Dolce Vita đã tạo ra những đường nét và hoa văn cổ điển gợi nhớ lại những thời đại đã qua một cách tinh tế: nó kết hợp phong cách Ý với những chi tiết quý giá, hình thức lỗi thời, họa tiết in hoa.
Như một bước nhảy vọt trong các thời đại trước đây, các giải pháp vòi hoa sen Dolce Vita by Samo kết hợp các hình thức tuyến tính và tối giản với các chi tiết và họa tiết cổ điển và các bản in hoa. Các biểu tượng nhắc nhở chúng ta về thời kỳ giàu có và lộng lẫy, làm yên lòng theo quan điểm phong cách . Được làm phong phú với tay cầm vàng và profi les, giải pháp vòi hoa sen trở thành một đối tượng để thể hiện, theo hai cách khác nhau: đồng điệu với toàn bộ phòng tắm, nó mang đến một nét tổng thể cổ điển, tạo ra những giây phút thư giãn trong bầu không khí mơ ước. Mặt khác , tương phản giữa phong cách và màu sắc của phòng tắm, nó mang lại nét quyến rũ cho ốc đảo chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bạn. Các mẫu có hoặc không có profi les, các sắc thái khác nhau, từ vàng đến crom sáng bóng, từ màu đồng sáng đến màu đen, đi qua đồng sẫm màu hấp dẫn, các tấm kính cường lực 6 mm với các quá trình gia công bằng gỗ, cho một sản phẩm đặc biệt đặc biệt không quên quá khứ thần thoại của phong cách Ý.

Dòng Classica của Samo là những mẫu vách tắm đứng thanh lịch, được sản xuất chú trọng đến các thành phần và chất lượng hoàn thiện.
Bộ sưu tập Classica đa dạng cho phép các sản phẩm thích ứng với mọi giải pháp phòng tắm khả thi.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại