Deco MDF cao cấp với cửa ra vào

Deco MDF cao cấp với cửa ra vào

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHRISTIAN LACROIX MAISON | Highboard của Roche Bobois

Bộ sưu tập

Christian Lacroix Maison

Kiểu

Deco MDF cao cấp với cửa ra vào

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Christian Lacroix

Roche Bobois phát triển mạnh về sự sáng tạo và thích gây ngạc nhiên bằng cách kêu gọi các nhà thiết kế tài năng tạo ra những bộ sưu tập độc quyền đôi khi có thể gây ngạc nhiên nhưng luôn hợp thời trang.
Sau sự hợp tác của họ với Jean Paul Gaultier, Sonia Rykiel Maison và Missoni Home, Roche Bobois đã đưa carte blanche cho Maison Christian Lacroix để tưởng tượng ra một bộ sưu tập con nhộng gồm 20 món đồ nội thất; một cái gật đầu với thời trang và “phong cách nghệ thuật Pháp”.
Được thiết kế cho bộ sưu tập “Nouveaux Classiques” của Roche Bobois, những món đồ nội thất và đồ vật trang trí độc quyền này được tạo ra bởi Sacha Walckhoff, giám đốc sáng tạo của Maison Christian Lacroix. Bộ sưu tập “Maison Lacroix” này bao gồm bàn ghế ăn, đồ nội thất nhỏ, ánh sáng , và thảm.
Các vật liệu sang trọng và tinh tế sử dụng gỗ quý, đồng thau sáng bóng và in lụa trên gỗ sơn mài. Một bản khắc của Arles vào thế kỷ 19, một thị trấn gần trung tâm của Maison Lacroix, tô điểm cho các tủ và tủ bên của bộ sưu tập. Một màn hình hai mặt có cùng một thị trấn Arles và một khu vườn tươi tốt tuyệt vời được cắt dán, trộn các bản in và ảnh của quá khứ và ngày nay.
Những chiếc ghế bành và ghế ottomans bọc nhung xanh bão, in dấu hoa văn truyền thống của vùng Provence, mang đến cảm giác thư thái. Trong khi đó, những chiếc ghế phòng ăn với màu ngà và sọc đen tuyền gợi lên hình bóng của những con ma-nơ-canh từ các xưởng Haute Couture.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại